TRƯỞNG CA BÁN HÀNG - BẮC NINH

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa:
- Kiểm soát hàng khách đặt và hàng khác đã thanh toán, hàng sửa, hàng chuyển phát
- Nhận mặt hàng được Quản lý trung tâm phân bổ để chia cho các thành viên trong team
- Sắp xếp lịch kiểm đếm hàng hóa cho các thành viên
Đảm bảo Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo 100% KH được hỗ trợ ngay khi bước vào trung tâm
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn IF
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong ca làm việc
Đào tạo & giám sát
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong team
- Hướng dẫn cơ bản cho các thành viên về nghiệp vụ thanh toán, đổi trả, sửa chữa, bảo quản..
- Theo dõi và lên kế hoạch thực hiện cải thiện chỉ số kinh doanh (doanh số, dịch vụ trong và sau mua...)
Bán hàng:
- Thực hiện chức năng của Chăm sóc khách hàng
- Kèm cặp theo hình thức 1:1 khi có khách hàng của các thành viên trong team
Thanh toán:
- Kiểm soát thu chi trong ca làm việc
- Hỗ trợ thanh toán
Đảm bảo hình ảnh Trung tâm:
- Kiểm tra hình ảnh tổng thể hình ảnh bên ngoài, khu trưng bày, khu bán hàng, kho trong ca làm việc
- Bàn giao cho ca tiếp theo
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâm

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ; Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc; Có khát vọng vươn lên; Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng; Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng; Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán; Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu; Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng/Trưởng Ca

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 01:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG CA BÁN HÀNG - BẮC NINH - Mã tin đăng: 5229167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 15 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định - Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây