Phụ trách chỉ đạo, xác định chiến lược, định hướng phát triển, lập kế hoạch, phân công nhân sự, kiểm tra tiến độ và đánh giá chất lượng thực hiện về nghiệp vụ đối với hoạt động phát triển sản phẩm chính sách dịch vụ chứng khoán, bao gồm:
Phát triển sản phẩm:
Phối hợp với Bộ phận Marketing, truyền thông để tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty thông qua các gói sản phẩm mới.
Đầu mối xây dựng đề bài trình Ban Lãnh đạo công ty phê duyệt chủ trương phát triển sản phẩm mới của Khối Dịch vụ chứng khoán; phối hợp với phòng Ban khác xây dựng các sản phẩm dịch vụ có tính liên kết khác. Xây dựng kịch bản kiểm thử, điều phối nhân sự phối hợp tham gia kiểm thử nghiệp vụ và triển khai công việc theo kế hoạch.
Xây dựng các hệ thống, nền tảng để vận hành và quản lý sản phẩm dịch vụ nhằm mục tiêu tự động hóa các hoạt động của sản phẩm dịch vụ xuyên suốt từ khách hàng đến các hoạt động nghiệp vụ vận hành, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng và SLA về dịch vụ.
Chịu trách nhiệm nghiên cứu xu hướng thị trường và khảo sát các sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng của đối thủ cạnh tranh, khảo sát nhu cầu khách hàng để xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hoặc đề xuất các giải pháp nâng cấp cải tiến đối với sản phẩm dịch vụ hiện hữu; đề xuất các chính sách khách hàng, chính sách môi giới... cho công ty để nâng cao trải nghiệm khách hàng, uy tín và thương hiệu của Công ty và gia tăng sự trung thành của khách hàng.
Hỗ trợ thúc đẩy, giám sát đơn vị kinh doanh triển khai các chính sách, sản phẩm dịch vụ đã ban hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hiệu quả chính sách. Định kỳ thực hiện các báo cáo, đề xuất đến lãnh đạo phòng Ban và Ban lãnh đạo về hiệu quả chính sách sản phẩm và để xuất các chính sách cạnh tranh và cải tiến liên tục sản phẩm.
Đào tạo và hỗ trợ xử lý phát sinh: Phối hợp với các đơn vị tổ chức đào tạo chính sách, sản phẩm, dịch vụ cho nội bộ, đối tác, kết hợp với các phòng Ban khác giải đáp các thắc mắc, xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai, sử dụng chính sách, sản phẩm, dịch vụ;
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ và bộ phận truyền thông xây dựng biểu mẫu, hợp đồng, quy trình, tài liệu hướng dẫn và tài liệu marketing/truyền thông về sản phẩm/dịch vụ.
Dịch vụ khách hàng
Đầu mối cung cấp các thông tin, sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng của PSI đến khách hàng thông qua các kênh thông tin chính thống của PSI và trên website các doanh nghiệp liên kết;
Đề xuất và tham gia xây dựng các mẫu biểu, tài liệu hướng dẫn, giới thiệu, thông báo đến khách hàng nhằm phục vụ truyền tải thông tin đến khách hàng.
Quản lý, vận hành hệ thống Contact Center, Email, các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến khác nhằm tiếp nhận và xử lý yêu cầu của các khách hàng hoặc làm đầu mối tiếp nhận và chuyển tiếp đến các đơn vị kinh doanh/phòng Ban liên quan;
Tổ chức khảo sát, tổng hợp các thông tin phản hồi từ khách hàng để gửi đến các bộ phận liên quan. Đồng thời, phổ biến các chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới của Dịch vụ khách hàng cho khách hàng chung của Công ty trong quá trình chăm sóc khách hàng trên các kênh;
Các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo cấp trên.