Trưởng Bộ Phận Phát Triển Sản Phẩm Và DVKH

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)
Mức lương
45 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phụ trách chỉ đạo, xác định chiến lược, định hướng phát triển, lập kế hoạch, phân công nhân sự, kiểm tra tiến độ và đánh giá chất lượng thực hiện về nghiệp vụ đối với hoạt động phát triển sản phẩm chính sách dịch vụ chứng khoán, bao gồm:

Phát triển sản phẩm:

Phối hợp với Bộ phận Marketing, truyền thông để tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty thông qua các gói sản phẩm mới.
Đầu mối xây dựng đề bài trình Ban Lãnh đạo công ty phê duyệt chủ trương phát triển sản phẩm mới của Khối Dịch vụ chứng khoán; phối hợp với phòng Ban khác xây dựng các sản phẩm dịch vụ có tính liên kết khác. Xây dựng kịch bản kiểm thử, điều phối nhân sự phối hợp tham gia kiểm thử nghiệp vụ và triển khai công việc theo kế hoạch.
Xây dựng các hệ thống, nền tảng để vận hành và quản lý sản phẩm dịch vụ nhằm mục tiêu tự động hóa các hoạt động của sản phẩm dịch vụ xuyên suốt từ khách hàng đến các hoạt động nghiệp vụ vận hành, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng và SLA về dịch vụ.
Chịu trách nhiệm nghiên cứu xu hướng thị trường và khảo sát các sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng của đối thủ cạnh tranh, khảo sát nhu cầu khách hàng để xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ mới hoặc đề xuất các giải pháp nâng cấp cải tiến đối với sản phẩm dịch vụ hiện hữu; đề xuất các chính sách khách hàng, chính sách môi giới... cho công ty để nâng cao trải nghiệm khách hàng, uy tín và thương hiệu của Công ty và gia tăng sự trung thành của khách hàng.
Hỗ trợ thúc đẩy, giám sát đơn vị kinh doanh triển khai các chính sách, sản phẩm dịch vụ đã ban hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hiệu quả chính sách. Định kỳ thực hiện các báo cáo, đề xuất đến lãnh đạo phòng Ban và Ban lãnh đạo về hiệu quả chính sách sản phẩm và để xuất các chính sách cạnh tranh và cải tiến liên tục sản phẩm.
Đào tạo và hỗ trợ xử lý phát sinh: Phối hợp với các đơn vị tổ chức đào tạo chính sách, sản phẩm, dịch vụ cho nội bộ, đối tác, kết hợp với các phòng Ban khác giải đáp các thắc mắc, xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai, sử dụng chính sách, sản phẩm, dịch vụ;
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ và bộ phận truyền thông xây dựng biểu mẫu, hợp đồng, quy trình, tài liệu hướng dẫn và tài liệu marketing/truyền thông về sản phẩm/dịch vụ.

Dịch vụ khách hàng

Đầu mối cung cấp các thông tin, sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng của PSI đến khách hàng thông qua các kênh thông tin chính thống của PSI và trên website các doanh nghiệp liên kết;
Đề xuất và tham gia xây dựng các mẫu biểu, tài liệu hướng dẫn, giới thiệu, thông báo đến khách hàng nhằm phục vụ truyền tải thông tin đến khách hàng.
Quản lý, vận hành hệ thống Contact Center, Email, các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến khác nhằm tiếp nhận và xử lý yêu cầu của các khách hàng hoặc làm đầu mối tiếp nhận và chuyển tiếp đến các đơn vị kinh doanh/phòng Ban liên quan;
Tổ chức khảo sát, tổng hợp các thông tin phản hồi từ khách hàng để gửi đến các bộ phận liên quan. Đồng thời, phổ biến các chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới của Dịch vụ khách hàng cho khách hàng chung của Công ty trong quá trình chăm sóc khách hàng trên các kênh;

Các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển sản phẩm, nghiệp vụ hoặc dịch vụ khách hàng tại các Công ty chứng khoán, Ngân hàng, Bảo hiểm.
Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán và đã có kinh nghiệm triển khai các sản phẩm công nghệ.
Kỹ năng tin học văn phòng, thuyết trình tốt; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng lập kế hoạch tốt.
Tốt nghiệp Đại Học Khối kinh tế

Quyền lợi

Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Được mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Mức lương thỏa thuận, phụ cấp ăn trưa 45,000 đ/ngày.
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 15:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Phát Triển Sản Phẩm Và DVKH - Mã tin đăng: 5439074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành