Trưởng bộ phận Nhà hàng

TONKIN BOUTIQUE LUXURY HOTEL HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận Ẩm thực.
• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.
• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.
• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.
• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên
• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.
• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.
Báo cáo và phối hợp với các bộ phận
• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.
• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.
• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.
Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.
• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.
• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.
• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.
• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.
• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.
Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.
• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.
• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng
• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.
• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.
• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng
Các công việc khác
• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận
• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.
• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.
• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng

Yêu cầu công việc

• 35- 45 tuổi
• Có bằng cấp chuyên môn đào tạo nghề phục vụ Nhà hàng
• Tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nga, Nhật v.v..
• Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.
• Kỹ năng lãnh đạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
• Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ
• Có điều kiện sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Sử dụng thành thạo máy tính
• Hình thức ưa nhìn

Quyền lợi

• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
• Thu nhập thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực làm việc – trao đổi trực tiếp khi PV.
• Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/04/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Nhà hàng - Mã tin đăng: 5431969. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TONKIN BOUTIQUE LUXURY HOTEL HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây