Trưởng Ban Khách Hàng Bán Lẻ Trụ Sở Chính

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV NGOẠI THƯƠNG CÔNG NGHỆ SỐ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Trưởng Ban trong công tác:
- Xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
- Quản lý, phân công và đánh giá cán bộ thuộc nhóm quản lý.
Thực hiện một/một số các nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng Ban Khách hàng bán lẻ:
Mảng Chính sách sản phẩm bán lẻ
- Đầu mối phát triển hoạt động dịch vụ thẻ tại VCBNeo: Hướng dẫn các đơn vị về nghiệp vụ Thẻ; Đề xuất cơ chế, chính sách, biện pháp phát triển kinh doanh thẻ…
- Tổ chức triển khai chính sách/kế hoạch kinh doanh NHBL: Đầu mối, phối hợp các phòng ban liên quan triển khai chiến lược bán lẻ, kế hoạch kinh doanh bán lẻ hàng năm, có rà soát hàng năm và thay đổi theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của BLĐ.
- Tìm kiếm và tăng cường phát triển hợp tác kinh doanh với các đối tác/tổ chức trong các mảng sản phẩm dịch vụ nhằm thúc đẩy bán hàng. Đánh giá hiệu quả hợp tác, đề xuất các chính sách phù hợp.
- Phân đoạn Khách hàng để có cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với từng phân khúc Khách hàng.
- Đầu mối, phối hợp với các phòng ban liên quan thiết kế các Sản phẩm NHBL và quản lý sản phẩm NHBL.
- Nghiên cứu thị trường NHBL, cập nhật yếu tố môi trường pháp lý liên quan, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, các thị trường ngách… để đưa ra các đề xuất xây dựng và sửa đổi chính sách phù hợp;
Mảng Quản lý bán hàng
- Xây dựng, phân bổ và quản lý chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh các sản phẩm dịch vụ bán lẻ cho các đơn vị bán hàng (Chi nhánh/Khu vực/Kênh bán).
- Đề xuất và triển khai các chương trình tiếp thị quảng cáo, khuyến mại, thi đua, thúc bán, chăm sóc khách hàng phù hợp theo từng thời kỳ.
- Phân tích, đánh giá chính sách, sản phẩm dịch vụ và các hoạt động kinh doanh bán lẻ định kỳ và đột xuất từ đó đề xuất các nội dung cải tiến cần thiết.
- Đầu mối thực hiện các báo cáo số liệu về hoạt động kinh doanh bán lẻ; quản trị hệ thống báo cáo kinh doanh bán lẻ.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng, kênh phân phối.
- Theo dõi, đánh giá, đôn đốc việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng tại các đơn vị bán hàng thông qua kiểm điểm bán định kỳ hoặc đột xuất.
- Đầu mối quy hoạch mạng lưới điểm giao dịch, đề xuất mô hình, cấu trúc, kênh phân phối/bán hàng phù hợp.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra những cải tiến cần thiết.
Mảng Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng và cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ cho việc cung cấp giải đáp thông tin khách hàng.
- Thực hiện tác nghiệp một số dịch vụ Ngân hàng: dịch vụ thẻ, dịch vụ Ngân hàng điện tử, các dịch vụ khác.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VCBNeo.
- Chủ động đề xuất và/hoặc tham gia ý kiến trong việc xây dựng, thay đổi, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Phối hợp thực hiện việc bán hàng qua điện thoại; phân phối sản phẩm dịch vụ và chăm sóc Khách hàng.
- Báo cáo tổng kết thông tin phản hồi, khiếu nại, thắc mắc, ý kiến góp ý của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và chất lượng phục vụ của VCBNeo, từ đó đề xuất tham mưu cho BLĐ các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của VCBNeo.
- Xây dựng và áp dụng các quy trình tác nghiệp, công cụ quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và phối hợp giải quyết các yêu cầu tra soát của khách hàng liên quan đến dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa, các dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- Cung cấp, tư vấn và giải đáp thông tin cho khách gồm (i) thông tin chung về hoạt động của Ngân hàng, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, (ii) thông tin liên quan đến hồ sơ thông tin và giao dịch của khách hàng tại Ngân hàng theo quy định.
Đề xuất nhu cầu đào tạo; Phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan được GĐK/ BLĐ giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc
Trình độ
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, pháp luật, quản trị kinh doanh….
Kinh nghiệm
- Thâm niên công tác tối thiểu: 04 năm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, pháp luật hoặc lĩnh vực chuyên môn dự kiến đảm nhiệm.
Kiến thức:
- Có kiến thức về các kênh phân phối sản phẩm dịch vụ bán lẻ đang được sử dụng tại Việt Nam và xu hướng bán hàng trong khu vực/thế giới.
- Am hiểu về thị trường hoạt động của ngành, quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động ngân hàng và thông lệ quốc tế về ngân hàng.
- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ NH/kiến thức phân tích tài chính/Quy trình, chính sách, nghiệp vụ NH, thị trường, sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ bán lẻ mà VCBNeo và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường.
- Có kỹ năng phân tích số liệu báo cáo thống kê, đưa ra các khuyến nghị đề xuất có lợi trong công tác xây dựng chính sách sản phẩm, bán hàng.
- Hiểu biết và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Có khả năng triển khai các dự án, thực thi chiến lược của Ban Lãnh Đạo cấp cao.
Kỹ năng
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
+ Kỹ năng điều hành và lãnh đạo, quản lý
+ Kỹ năng hoạch định chính sách, quản lý nguồn nhân lực, tài chính...
+ Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn, đàm phán
+ Nhạy bén trong quan hệ khách hàng, phát triển thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
Khả năng
+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
+ Khả năng tư duy logic
+ Khả năng nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới.
+ Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
Phẩm chất cá nhân
+ Năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao
+ Tự tin, quyết đoán
+ Thân thiện, hòa đồng.
+ Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
Các tiêu chí ưu tiên
Trình độ:
- Trình độ Thạc sỹ trở lên, tốt nghiệp các trường đại học tại nước ngoài.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng/Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng/Tổ chức tín dụng/Tổ chức quốc tế.

Quyền lợi

Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và quy định của Ngân hàng.
Mức lương: thỏa thuận.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ban Khách Hàng Bán Lẻ Trụ Sở Chính - Mã tin đăng: 5462231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV NGOẠI THƯƠNG CÔNG NGHỆ SỐ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây