Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân

KOBI ONSEN RESORT HUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Job Description: 
Managing and developing customer relationships
Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng
Maintaining and developing effective customer relationships
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
Managing and delivering quality and efficient customer services according to the hotel&039;s standards.
Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
Continuously monitor and supervise the activities and tasks of staff to ensure customer satisfaction and meet their requirements promptly and efficiently according to the hotel&039;s service standards.
Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn;
Welcoming and taking care of important guests (VIP) according to the hotel&039;s regulations
Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Khách sạn
Receiving and addressing serious customer complaints in case the Department Head is absent
Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt;
Assist in recruiting, training and retraining all front office employee
Hỗ trợ tham gia tuyển dụng, đào tạo và đào tạo lại tất cả nhân viên bộ phận lễ tân.
Support Front Office Manager to participate in briefings in case the Front Office Manager is absent
Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt
Supervise the implementation of Front Office department&039;s SOPs
Giám sát việc thực hiện SOP của bộ phận Lễ Tân.
Schedules the front office staff working shift
Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận lễ tân.
Evaluate the job performance of each front office employee. Summarize and report performance evaluation of each reception staff to the Front Office Manager.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên lễ tân, tổng hợp và báo cáo đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên lễ tân cho Trưởng Bộ phận Lễ tân.
Maintains working relationships and communicates with all departments
Duy trì mối quan hệ làm việc và liên lạc với tất cả các bộ phận.
Maintains master key, floor key control
Duy trì quyền kiểm soát thẻ khóa chủ, thẻ khóa tầng.
Updates and report group information to Front Office Manager. Relays information to appropriate personnel
Cập nhật và báo cáo thông tin các đoàn cho Trưởng bộ phận Lễ tân. Điều chuyển thông tin đến nhân viên trong bộ phận.
Prepare performance reports related to the front office
Chuẩn bị các báo cáo hoạt động liên quan đến bộ phận lễ tân.
Supervise and ensure implementation of all employees about hotel policies and house rules
Giám sát và Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận thực hiện tất cả các chính sách và nội quy của khách sạn.
Ensure that all employees are always attentive, friendly, helpful and courteous to all guests, managers and other employees
Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận luôn chu đáo, thân thiện, hữu ích và lịch sự với tất cả mọi người bao gồm quản lý và nhân viên bộ phận khác.
Monitor and report high- balance guests for Front Office Manager
Theo dõi và báo cáo những khách có số dư dịch vụ cao cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
Assist for Front Office Manager to ensure residence declaration is carried out properly
Hỗ trợ Trưởng Lễ tân về việc khai báo cư trú được thực hiện đúng quy trình.
Report monthly inventory control and fulfil demand when needed
Báo cáo hàng tồn kho hàng tháng và yêu cầu thêm mới khi có nhu cầu cần thiết.
Perform other duties as assigned
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc: Job requirements
Qualification/ Kĩ năng trình độ:
- Good computer skills, proficient in using Excel, Word, Outlook
Kĩ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook.
- Analyze reports, write reports for specific situations
Phân tích báo cáo, viết báo cáo cho các tình huống cụ thể.
- Ability to read, speak, write, and understand English well
Có khả năng đọc, nói, viết và hiểu tiếng Anh tốt.
- Diligent, honest, good communication skills
- College/University Degree in Tourism- Hotel or equivalent/ Bằng Cao Đẳng/ Đại Học về Du lịch – khách sạn hoặc tương đương.
- Good looking/ Ngoại hình khá.
Siêng năng, trung thực, ứng xử linh hoạt.
Management skill/ Kĩ năng quản lí:
- Good people management and development skills/ Kỹ năng quản lý và phát triển con người tốt.
- Interview, select and train associates/ Phỏng vấn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên.
- At least 02 years of working experience in a similar position at a 4- star hotel or higher/ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao trở lên.
- Assign work for Front Office employees/ Phân bổ công việc cho nhân viên
- Plan the work of the Front Office Department/ Lâp kế hoạch công việc của bộ phận
- Good organizational, problem solving, analytical and negotiation skills/ Kỹ năng tổ chức tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng- Benefits:
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Ngày phép và thưởng SVC được tính từ lúc thử việc, nếu được ký hợp đồng chính thức.
• Mức lương: Thỏa thuận
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-02 10:18:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân - Mã tin đăng: 4259771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KOBI ONSEN RESORT HUE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây