Trợ Lý Kinh Doanh - Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP
Mức lương
23 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chínhHỗ trợ Giám đốc điều phối và kiểm soát hiệu quả của phòng Sales & Marketing
Mô tả công việc
Đối với Phòng kinh doanh:
Quản lý dữ liệu đối tác: Hỗ trợ Giám đốc trong việc duy trì mối quan hệ với các đại lý lớn, đối tác chiến lược (gửi quà, lên lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp).
Rà soát hồ sơ: Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác và hợp lệ của các tờ trình, hợp đồng, chính sách bán hàng, bảng chiết khấu từ phòng Sales trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
Tham gia họp Sales: Ghi chép biên bản cuộc họp giao ban kinh doanh, theo dõi các hạng mục "To- do list" và truy sát tiến độ thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc đối với đội ngũ Sales.
Theo dõi KPI: Cập nhật báo cáo doanh số hàng ngày/tuần. Nhắc nhở, đốc thúc các Trưởng bộ phận Sales thực hiện báo cáo đúng hạn và đạt chỉ tiêu cam kết.
Đối với Phòng Marketing
Nghiên cứu & Tổng hợp: Tìm kiếm thông tin thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ cho các quyết sách Marketing.
Kiểm soát kế hoạch: Theo dõi tiến độ triển khai các chiến dịch Marketing đã được duyệt. Đảm bảo team Marketing chạy đúng timeline và ngân sách.
Duyệt sơ bộ nội dung: Rà soát các ấn phẩm quan trọng, thông cáo báo chí, hình ảnh đại diện thương hiệu... để đảm bảo đúng định hướng của Giám đốc trước khi xuất bản.
Hỗ trợ sự kiện: Là đầu mối liên lạc chính giúp Giám đốc chỉ đạo công tác tổ chức các sự kiện lớn (Lễ mở bán, Hội nghị khách hàng...).
Công tác hành chính thư ký khác:
Soạn thảo văn bản: Soạn thảo các thông báo, quyết định, thư ngỏ mang tính chất chỉ đạo từ Giám đốc xuống khối Kinh doanh- Marketing.
Quản lý lịch trình: Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, vé máy bay, khách sạn cho Giám đốc (ưu tiên các lịch trình liên quan đến gặp gỡ đối tác kinh doanh).
Tiếp khách: Đón tiếp khách VIP, đối tác đến làm việc với Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình: Ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự (Đây là tiêu chí QUAN TRỌNG do thường xuyên tháp tùng Giám đốc gặp đối tác).
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc Ngoại thương.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
Bắt buộc: Đã từng làm việc trong môi trường Sales/Marketing hoặc từng làm Admin/Trợ lý cho bộ phận Kinh doanh. Hiểu về quy trình bán hàng và các thuật ngữ Marketing.
Kỹ năng chuyên môn:
Soạn thảo văn bản: Kỹ năng viết tốt, chỉn chu, văn phong chuyên nghiệp.
Tổng hợp & Báo cáo: Kỹ năng Excel xuất sắc để xử lý số liệu doanh số. Tư duy phân tích số liệu cơ bản.
Kỹ năng mềm:
Kín đáo, bảo mật thông tin tuyệt đối.
Quyết liệt trong việc theo dõi deadline (Follow- up skill).
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin khéo léo (giữa Sếp và nhân viên).

Quyền lợi

Hỗ trợ học phí cho con CBNV 8 triệu/năm/con
Thưởng cổ phiếu ESOP;
Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho CBNV và 2 người thân, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, mức đóng BHXH full lương
Tặng nhà/Mua nhà ưu đãi
Và rất nhiều chính sách phúc lợi khác (Lương tháng 13, Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, sinh con, hoạt động teambuilding, du lịch trong và ngoài nước, hoạt động thể thao...)
Lương 23- 25 triệu, phụ cấp ăn trưa/xăng xe/điện thoại

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Marketing - Mã tin đăng: 5459427. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý kinh doanh marketing tại tỉnh/thành