Trợ Lý Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ Y HỌC
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban, tổng hợp báo cáo, phân tích các vấn đề phát sinh và tham mưu giải pháp xử lý phù hợp trình Giám đốc xem xét.
Lập kế hoạch công việc, quản lý lịch trình cá nhân và công tác điều hành của Giám đốc (lịch họp, lịch làm việc nội bộ, đối ngoại…); đảm bảo tối ưu hóa thời gian và hiệu quả quản lý.
Đề xuất và tham mưu chiến lược trong các hoạt động kinh doanh, phát triển tổ chức, quản trị nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
Soạn thảo, rà soát và trình ký các văn bản điều hành (quyết định, công văn, thông báo nội bộ, báo cáo tổng hợp…) theo định hướng quản trị của Giám đốc.
Thừa lệnh Giám đốc, chủ động đôn đốc, giám sát, điều phối và kết nối công việc giữa các đơn vị chức năng trong hệ thống; đảm bảo thông tin được truyền đạt nhất quán, rõ ràng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công trực tiếp từ Giám đốc và hỗ trợ các hoạt động quản trị – đối ngoại cấp cao.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Giám đốc, có kinh nghiệm trong ngành là một lợi thế.
Có bằng lái xe ô tô, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Có kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục, phân tích vấn đề, xử lý tình huống tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Kỹ thuật, Luật, …
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
Nam/ Nữ, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện công việc, xây dựng mục tiêu.
Tiếng Anh ở trình độ khá trở lên, đặc biệt trong kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành là một lợi thế.
Tư duy hệ thống, nhạy bén trong phân tích và đề xuất giải pháp.
Am hiểu và ứng dụng tốt AI, thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi

Thưởng tháng, quý, năm, thưởng đột xuất… theo thành tích, KPI công việc.
Các khoản phụ cấp: điện thoại, xăng xe, ăn trưa.
Lương cơ bản + phụ cấp trách nhiệm (13 – 18 triệu tùy theo năng lực) + các khoản phụ cấp + thưởng.
Được hưởng các quyền lợi về lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, du lịch hằng năm… cho người lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được học tập, đào tạo, rèn luyện và phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 5185224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ Y HỌC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây