Trợ Lý Customer Development Manager

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Phòng Marketing & Phòng Kinh doanh
Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan
NHIỆM VỤ
● Quản lý & phát triển hệ thống booking
- Tuyển chọn, huấn luyện và hỗ trợ Booking Leader/CTV mới.
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới booking, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
● Điều phối & giám sát hoạt động booking
- Sắp xếp, phân bổ công việc, hỗ trợ xử lý khó khăn cho booking trong quá trình tiếp khách.
- Theo dõi tiến độ làm việc, doanh số và hiệu suất của từng booking.
● Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
- Kiểm tra tình trạng phòng, setup dịch vụ trước khi khách đến.
- Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và xử lý tình huống phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách.
● Thúc đẩy doanh thu & đối soát số liệu
- Theo dõi chỉ tiêu doanh thu, thúc đẩy booking đạt và vượt KPI.
- Thu thập, xác nhận và đối soát số liệu doanh thu, hoa hồng, thưởng/phạt theo ca/ngày/tuần.
● Phối hợp với Marketing & Event
- Cập nhật thông tin sự kiện, chương trình khuyến mãi cho booking để triển khai cho khách.
- Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng mục tiêu.
● Xây dựng & duy trì mối quan hệ khách hàng
- Thường xuyên liên hệ, chăm sóc khách hàng VIP, khách quen và đối tác tiềm năng.
- Đề xuất các chính sách ưu đãi cá nhân hóa cho từng nhóm khách.
● Báo cáo & đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình booking, doanh thu, phản hồi khách hàng.
- Đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu suất booking.
● Tham gia & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác
- Hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, sự kiện đặc biệt và các nhiệm vụ do BDM/CEO giao.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần:
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

Yêu cầu công việc

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Độ tuổi: 23 tuổi đến 35 tuổi
- Giới tính: Nam
Yêu cầu Bằng cấp
Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên
Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản
Năng lực / kỹ năng
● Khả năng đàm phán và duy trì quan hệ đối tác
● Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
● Khả năng lãnh đạo, quản lý và huấn luyện đội nhóm
● Tư duy chiến lược, hướng tới kết quả
● Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch kinh doanh
Số năm kinh nghiệm làm việc
● 2 năm đến 3 năm
Yêu cầu chuyên môn công việc
● Nắm vững quy trình bán hàng, quản lý số liệu và điều phối
● Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Nightlife/F&B
● 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến booking, sales admin, CSKH
● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhân sự, Kinh tế,...
Ưu tiên
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nightlife và FnB

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 08:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Customer Development Manager - Mã tin đăng: 5280779. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer development manager tại tỉnh/thành