Trợ Lý Bán Hàng Quốc Tế Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng từ Sales hoặc khách hàng qua email, sàn TMĐT hoặc hệ thống ERP.
Xử lý các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, giao hàng, chứng từ.
Cùng đội nhóm live tream hoặc tạo video bán hàng khi công ty tổ chức các hoạt động này
Cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo cho khách (qua email, cổng khách hàng hoặc CRM).
Hỗ trợ tạo và gửi các chứng từ liên quan: Invoice, Packing List, vận đơn, C/O...
Kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng (giá, thời gian giao, số lượng, điều kiện thanh toán).
Xác nhận đơn hàng với khách và cập nhật vào hệ thống quản lý.
Theo dõi tiến độ chuẩn bị hàng: sản xuất, đóng gói, vận chuyển.
Phối hợp với bộ phận kho, logistics, forwarder để điều phối giao hàng.
Ghi nhận phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý dứt điểm.
Tiếp khách nước ngoài, tham gia các hội trợ triển lãm nếu có
Lưu trữ và cập nhật hồ sơ đơn hàng (cả bản mềm và bản cứng nếu cần).

Yêu cầu công việc

Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh Thương Mại
Giao tiếp tốt, đa nhiệm, quản lý thời gian, chăm sóc khách hàng chủ động.
Thành thạo Google Sheet/Excel, Gmail, ERP/CRM (Odoo, Zoho, Kiotviet...), phần mềm quản lý đơn hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm, am hiểu về sale hoặc ở vị trí tương đương (ưu tiên trong môi trường xuất khẩu hoặc e- commerce quốc tế).
Tiếng Anh giao tiếp và viết email tốt (bắt buộc)

Quyền lợi

+ Du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ công cụ, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
+Cơ hội làm việc và giao tiếp với khách hàng quốc tế, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và kiến thức thị trường toàn cầu
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ thường xuyên.
+ Được ký hợp đồng lao động, đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
+ Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Bán Hàng Quốc Tế Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5426511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SOVINA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây