Triển khai hoạt động kinh doanh theo kế hoạch
Giám sát chặt chẽ lượng hàng xuất – nhập – tồn để thống kê, đối chiếu với công nợ. Phối hợp với kế toán công nợ chốt và thu hồi công nợ khách hàng.
Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (Hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sử dụng, giá bán). Đề xuất lên đơn hàng với quản lý điểm bán.
Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về thông tin và việc sử dụng sản phẩm.
Thực hiện đến thăm các điểm bán hàng theo đúng lịch trình và tuyến kênh được phân công.
Thông báo cho CV hỗ trợ bán hàng lên đơn hàng cho khách hàng. Theo dõi và cập nhật đơn hàng từ khi phát sinh đến khi giao hàng thành công.
Giới thiệu các chương trình bán hàng theo chính sách bán hàng, CTKM của Công ty theo từng thời điểm. Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với khách hàng tại điểm bán.
Chào hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán trên địa bàn phụ trách
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin một cách khoa học, hiệu quả hồ sơ của khách hàng, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty.
Ghi nhận và tổng hợp các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ… trình quản lý trực tiếp
Gặp gỡ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng theo danh sách khách hàng được phân công. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
Thực hiện xử lý các kiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, chinh sách giá,.. theo đúng thẩm quyền.
Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty theo đúng chính sách đã đặt ra (Thăm hỏi các ngày lễ, sinh nhật,…)
Thực hiện tìm kiếm, tiếp xúc và phát triển khách hàng mục tiêu
Địa bàn: Khu vực Hà Nội
Thực hiện tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các khách hàng để có những phương án đề xuất cho phù hợp.
Thực hiện báo cáo công việc theo quy định.
Thực hiện liên hệ, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường được giao phụ trách nhằm nắm bắt thông tin, chào hàng và báo giá sản phẩm