Tour Leader

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối tour tại bến tàu

Trực tại bến tàu để đón – hướng dẫn khách lên tàu.
Sắp xếp chỗ ngồi, hỗ trợ khách khi lên/ xuống tàu.
Kiểm tra danh sách khách, số lượng khách, tình trạng đặt chỗ.
Nắm rõ hành trình, điểm dừng, thời gian di chuyển để hướng dẫn khách chính xác.
Phối hợp với thuyền trưởng, lái tàu, nhân viên phục vụ để triển khai tour đúng giờ.

Giám sát hoạt động trên tàu:

Kiểm tra chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tàu đã được vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ, nước uống, áo phao và các thiết bị an toàn.
Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách (khách say sóng, đổi thời tiết, thay đổi lịch trình…).
Giám sát các bộ phận dịch vụ trên tàu để đảm bảo chất lượng và tuân thủ theo kế hoạch tour.
Đảm bảo các hoạt động tham quan tại điểm diễn ra suôn sẻ và cung cấp đủ thông tin cho du khách.
Đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng được đáp ứng đầy đủ.

Điều phối phương tiện và nhân sự

Theo dõi tình trạng tàu: nhiên liệu, bảo dưỡng, số lượng thuyền viên.
Báo cáo kịp thời khi có sự cố kỹ thuật hoặc tình huống khẩn cấp.
Phối hợp bộ phận vận hành để điều tàu đúng công suất và nhu cầu của khách.

Quản lý và chăm sóc khách hàng:

Hỗ trợ khách check- in, giữ hộ hành lý hoặc các nhu cầu phát sinh.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách trước và trong tour.
Ghi nhận và phản hồi các góp ý của khách cho bộ phận liên quan.

Báo cáo – hồ sơ – chứng từ

Bàn giao đầy đủ cho ca sau và báo cáo cho quản lý.
Thực hiện biên bản sự cố, hồ sơ vận hành theo yêu cầu.
Lập báo cáo số lượng khách, tình hình tour.

Yêu cầu công việc

Trung thực, thẳng thắn, chính trực, điềm tĩnh
1- 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí điều hành tour
Kỹ năng ra quyết định
Chính trực – trách nhiệm
Kỹ năng xử lý vấn đề
Có tinh thần trách nhiệm với công việc
Ưu tiên biết MC cơ bản
Kỹ năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh khá tốt, có khả năng xử lý tình huống, lắng nghe ý kiến phản ảnh và giải quyết khiếu nại từ khách hàng và các bộ phận liên quan.
Sáng tạo – thích học hỏi
Kỹ năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng thích ứng cao với công việc.- Năng động – chủ động – nhiệt huyết
Yêu thích phục vụ khách & teamwork
Kỹ năng lên kế hoạch và điều phối toàn hành trình tour;
Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự;
Ưu tiên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương đương quản lý, điều phối nhân sự hoặc phục vụ khách hàng cao cấp như: Nhà hàng/quán café cao cấp, Khách sạn/resort 3–5 sao, Sự kiện – wedding planner, Hướng dẫn viên du lịch, Ứng viên từng làm việc trên tàu du lịch, du thuyền, hoặc hệ thống có chương trình biểu diễn, âm nhạc, phục vụ khách giải trí.....

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 06:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Du lịch
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tour Leader - Mã tin đăng: 5440679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tour leader tại tỉnh/thành