Tổng Quản lý (General Manager)

TRUNG TÂM YẾN TIỆC HỘI NGHỊ THE ADORA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của Trung tâm và trình Ban giám đốc duyệt, đặc biệt là lập các kế hoạch và phương án thuê CL bên ngoài vào mùa cao điểm, các ngày động tiệc…
Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho Trung tâm.
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó. Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
Triển khai, kiểm tra, theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Trung tâm và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.
Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho tất cả các vị trí ở Trung tâm.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho Trung tâm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Trung tâm.
Đại diện cho trung tâm trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức….liên quan đến trung tâm ngoại trừ một số công việc liên quan đến Bộ phận Đối ngoại.
Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của Trung tâm. Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong Trung tâm khi cần thiết.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Tổ chức thực hiện công tác, tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung Ban quản lý của Trung tâm.
Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phương hướng, định hướng nghề nghiệp tốt.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực Nhà Hàng, Khách Sạn, Hội Nghị- Tiệc Cưới,…
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Nhà hàng- Khách sạn, ...
Kỹ năng xử lý xung đột.
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình.
Có kiến thức và am hiểu ngành nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có kỹ năng về quản lý.
Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn.

Quyền lợi

Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Cơm trưa
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Thưởng tháng 13,...
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:08:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản lý (General Manager) - Mã tin đăng: 4106605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây