Tổng Đài Viên CSKH- Dự Án Ngân Hàng HDBank

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên lạc chính thức (tổng đài, email, webchat, mạng xã hội…), đảm bảo dịch vụ đạt chuẩn về chất lượng, thời gian và tính chính xác theo quy định của ngân hàng.

Cập nhật liên tục các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, kịch bản tương tác… nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ.
Ghi nhận thông tin chính xác, đầy đủ và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý phối hợp.
Cam kết tuân thủ lịch trực, đạt các chỉ tiêu: SLA, Performance, KPIs… theo yêu cầu đại diện hoặc cam kết, hứa hẹn về tín dụng hoặc dịch vụ ngoài phạm vi cho phép.
Tư vấn đúng quy trình, đúng nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV), không tự ý thêm/sửa/chế biến thông tin gây hiểu nhầm hoặc rủi ro cho khách hàng và tổ chức.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất, các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales) theo phân công.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng: tư vấn, giải đáp, tiếp nhận than phiền/khiếu nại/tố cáo… qua các kênh như tổng đài, email, Facebook, Zalo, App, webchat,…

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi
- Có thể làm xoay ca 24/7
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Sale, Telesale… mảng Tài chính- Ngân hàng
- Kỹ năng

Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương nặng
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy

Quyền lợi

- Được cung cấp thiết bị khi làm việc;
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm
- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Lương cứng: thoả thuận theo năng lực + Phụ cấp + KPI + OT theo quy định nhà nước
- Được đào tạo bài bản quy trình, sản phẩm của ngân hàng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 22:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên CSKH- Dự Án Ngân Hàng HDBank - Mã tin đăng: 5339485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành