GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Mỗi thành viên của AIESEC sẽ trở thành người điều phối và tổ chức các chương trình trên, góp một phần vào việc xây dựng nguồn lực trẻ trong tương lai.
Thành lập từ năm 1948, AIESEC là tổ chức thanh niên quốc tế phi chính phủ và không vì lợi nhuận, giúp người trẻ phát triển năng lực lãnh đạo thông qua các cơ hội tình nguyện, thực tập quốc tế và hàng loạt dự án trong nước.
Thành Viên Marketing/Sales/Operation
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Marketing
- Làm việc cùng các Đại sứ truyền thông, KOL, và cácĐối tác Truyền thông để quảng bá, truyền thông chocác chương trình, sản phẩm.
- Tạo nội dung, thiết kế và các ấn phẩm truyền thôngđể quảng bá thương hiệu cho các product và projectcủa AIESEC.
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông(Branding, Marketing) và Customer Journey để quảngbá cho các product và project của AIESEC.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệuđể tìm hiểu Customer Persona, Target Audience đốivới các product (Global Talent, Global Volunteer,Global Teacher) hoặc project (hệ sinh thái Heading forthe Future, các dự án dành cho học sinh cấp 3) củaAIESEC.
Operation (Customer Experience)
- Quản lý và đảm bảo trải nghiệm của người tham dựdự án của AIESEC.
- Phối hợp cùng các ban khác (Sales, Marketing,Project Development) trong dự án nhằm đảm bảoquyền lợi và trải nghiệm của người tham dự khi thamgia.
- Thiết lập Hành trình Khách hàng (Customer Journey)cho người tham gia project (hệ sinh thái Heading forthe Future, các dự án dành cho học sinh cấp 3, etc)hoặc product (Global Talent, Global Volunteer, GlobalTeacher) và đảm bảo trải nghiệm của người thamgia trước, trong và sau khi tham gia chương trình.
- Xây dựng và chỉnh sửa hệ thống quản lý đại biểutham gia dự án trên Google Sheets.
Operation (Event & Project Management)
- Làm việc và đảm bảo trải nghiệm cùng các Cố vấnNội dung, Ban Giám khảo, Diễn giả, Khách mờichuyên môn của chương trình.
- Phân tích dữ liệu và xây dựng chân dung ngườitham dự (Customer Demographic, Empathy Map,Customer’s SKAs).
- Nghiên cứu- phát triển nội dung và lên kế hoạchtổng quan của project (hệ sinh thái Heading for theFuture, các dự án dành cho học sinh cấp 3, etc) củaAIESEC.
- Đảm bảo tiến độ tổng thể của dự án và phối hợpcùng các ban khác (Sales, Marketing, CustomerExperience, etc) nhằm đảm bảo chất lượng chươngtrình.
Operation (Human Resources)
- Xây dựng và quản lý các sự kiện nội bộ dành chothành viên chi nhánh (bao gồm thành viên chính thứcvà newbie)
- Thu thập và phân tích dữ liệu của thành viên trongchi nhánh nhằm báo cáo tình hình nhân sự hàngtháng.
- Tạo nội dung, thiết kế và các ấn phẩm truyền thôngcho nội bộ (Internal Communications) nhằm duy trì,phát triển văn hóa của chi nhánh.
Operation (Finance & Legality)
- Quản lý và kiểm tra ngân sách (Budget) và dòng tiềncủa product, project, và ban Business Development.
- Phối hợp với các ban trong chi nhánh để quản lý quytrình làm việc (Process Management) và các tài liệupháp lý của chi nhánh.
- Phân tích và báo cáo về các chỉ số tài chính và sứckhỏe tài chính của các project (hệ sinh thái Headingfor the Future, các dự án dành cho học sinh cấp 3,etc), product (Global Talent, Global Volunteer, GlobalTeacher) và của cả chi nhánh.
Sales B2B
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữaAIESEC và Đối tác Doanh nghiệp, Trường Đại học trongcác product (Global Talent, Global Volunteer, GlobalTeacher) hoặc project (hệ sinh thái Heading for theFuture, các dự án dành cho học sinh cấp 3, etc.) củaAIESEC.
- Lên kế hoạch Phát triển và Duy trì quan hệ Đối tác(Partnership Development- Customer RelationshipManagement).
- Làm việc và phối hợp với AIESEC của các nước khác(International Relations) để đảm bảo trải nghiệm củakhách hàng khi đi trao đổi tại các nước chi nhánh củaAIESEC (đối với product Global Talent, Global Volunteer,và Global Teacher)
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định tệpDoanh nghiệp tiềm năng cho các product, project.
Sales B2C
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữaAIESEC và các bạn trẻ tham gia các product (GlobalTalent, Global Volunteer, Global Teacher) của AIESEC.
- Làm việc và phối hợp với AIESEC của các nước khác(International Relations) để đảm bảo trải nghiệm củakhách hàng khi đi trao đổi tại các nước chi nhánh củaAIESEC.
- Thu thập và phân tích dữ liệu của khách hàng để tìmhiểu và xây dựng Customer Persona và CustomerJourney khi tham gia chương trình trao đổi.
Đọc thêm về chi tiết mô tả công việc TẠI ĐÂY.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Các bạn trẻtừ 18 đến 30 tuổi (bao gồm cả các bạnsinh viên chưa tốt nghiệp, đã tốtnghiệp hoặc đang gap year).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường thử thách, nơi bạnđược trao quyền để trở thành nhà lãnh đạo theo cách của bạn.
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo, tự quản lý và giao tiếp.
- Kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới và xây dựng mạnglưới những người trẻ có cùng chí hướng.
- Tạo ảnh hưởng tích cực tới các bạn trẻ.
- - -
➤ Sổ tay thông tin: https://tinyurl.com/BookletTMRF25
➤ Tìm hiểu thêm và trở thành thành viên của AIESEC tại Việt Nam: https://aiesecvn.short.gy/oqzVoB
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên