Tổ Trưởng Quản Lý Dịch Vụ

PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG PHƯƠNG ĐÔNG ASAHI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại viện (dịch vụ, thái độ cử chỉ nhân viên, thời gian chờ làm dịch vụ, máy móc trang thiết bị được sử dụng,...) vượt quá thẩm quyền nhân viên Quản lý dịch vụ có thể xử lý.
- Tham gia giải quyết khiếu nại, phàn nàn , thắc mắc, đề xuất, câu hỏi của khách hàng từ các bộ phận như tổng đài, ban thư ký, ban lãnh đạo, ... vượt quá thẩm quyền xử lý của nhân viên Quản lý dịch vụ.
- Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá các quy trình phục vụ dịch vụ của các bộ phận trong khu vực mình quản lý. Đảm bảo khách hàng không có ý kiến phàn nàn về dịch vụ thăm khám tại vị trí mình quản lý.
- Bao quát, quan sát về hình ảnh, ngôn ngữ, tác phong của bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý, vệ sinh và checklist phòng ốc, mặt bằng, các phòng ban, khu vệ sinh.. sự cố hoặc hỏng hóc gì cần xử lý để báo lên bộ phận liên quan.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy trình- Quy chế- Quy định của Cán bộ nhân viên trong Khoa/Phòng/Ban/Đơn vị;
- Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên, đã làm chức vụ tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như khách sạn, khu nghỉ dưỡng,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, có khả năng quản lý.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

- Nhận ưu đãi đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Phức hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao dành riêng cho CBNV và Gia đình
- Nhà ở, chỗ để ô tô xe máy miễn phí
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, quy trình chuẩn hoá.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Phụ cấp ăn trưa: theo cơ chế chung của Công ty
- Được cấp công cụ làm việc. Không yêu cầu Laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ Trưởng Quản Lý Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5397520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG PHƯƠNG ĐÔNG ASAHI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây