Tổ Trưởng Nhà Hàng / Service Captain - Zumwhere HCM

ZUMWHERE
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Có nhiệm vụ giám sát nhân viên phục vụ tại khu vực được phân công, kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách set up bàn ghế theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng; đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 1: Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
Nhiệm vụ 2: Quản Lý nhân viên, giám sát tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên trong bộ phận
- Phân công, sắp xếp khu vực làm việc cho nhân viên.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa, tài sản
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì
Nhiệm vụ 4: Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
- Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng
Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Quản lý Nhà hàng- Khách Sạn, Du lịch, Hospitality
Tiếng anh giao tiếp
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình chuỗi nhà hàng

Quyền lợi

Giữ xe nhân viên
Đánh giá tăng lương/ thăng chức mỗi năm
Phụ cấp cơm
Giảm 30% khi sử dụng dịch vụ nhà hàng
Thưởng tiền Tips nhà hàng mỗi tháng
Thưởng KPI doanh thu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ Trưởng Nhà Hàng / Service Captain - Zumwhere HCM - Mã tin đăng: 5413078. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ZUMWHERE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây