Tổ Trưởng Dịch Vụ Khách Hàng

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TP.HCM (SAIGON CO.OP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đề xuất ngân sách hoạt động trong năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.
- Đề xuất kế hoạch năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.
- Đề xuất cho Phó Giám đốc phụ trách cải tiến các chính sách CSKH và phát triển các dịch vụ tiện ích mới để CSKH.
- Xem xét số lượng in ấn các ấn phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của bộ phận.
- Quản lý công tác khảo sát mức độ hài lòng của KH.
- Xem xét nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với KH: website, mobile app, kiosk tại siêu thị trước khi trình Phó Giám đốc phụ trách.
- Soạn thảo nội dung huấn luyện, tham gia công tác huấn luyện các công tác marketing liên quan đến tổ.
- Triển khai việc thực hiện các dịch vụ liên quan đến KH.
- Kiểm tra, giám sát việc cài đặt và báo cáo các chương trình khuyến mãi ĐT cho KH.
- Đề xuất xây dựng chương trình khuyến mãi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên.
- Quản lý và điều hành chương trình khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ soạn thảo, triển khai thực hiện trong bộ phận phụ trách và theo dõi cập nhật mới.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, KH về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Đề xuất cải tiến công tác giải quyết khiếu nại phản hồi của KH.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng thấu hiểu- chia sẻ, kỹ năng đào tạo, kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point).
- Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm công tác tại các vị trí quản lý chăm sóc, quan hệ khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.

Quyền lợi

Lương:
Saigon Co- op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:

Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm.
Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co- op.
Lương tháng thứ 13.

Thưởng:

Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co- op.
Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.

Bảo hiểm:

Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.

Đào tạo & thăng tiến:
Saigon Co- op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.
Phúc lợi khác:

Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt,...
Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm.
Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV (sinh nhật, 8/3, 20/10,...)
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV.
Khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện chất lượng, uy tín.
Trợ cấp thâm niên công tác và về hưu đối với CBNV có cống hiến, gắn bó lâu năm tại Saigon Co- op.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-19 10:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ Trưởng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4362116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây