TMO - Product Owner (Phân Khúc Khách hàng Affluent & Mass Affluent)

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược phân khúc & Hiểu khách hàng

Chuyển hóa insight thành mô hình phân khúc cụ thể và xác định cơ hội tăng trưởng.
Chủ trì nghiên cứu hành vi, nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng Affluent & Mass Affluent.

Xây dựng & Triển khai Đề xuất Giá trị (CVP)

Xây dựng CVP toàn diện bao gồm sản phẩm ngân hàng, đầu tư, tín dụng, bảo hiểm và hành trình số.
Phối hợp với các khối Sản phẩm, Digital, Marcom, Kênh phân phối để thiết kế và triển khai giải pháp phù hợp theo từng phân khúc.

Quản trị chương trình & Agile Delivery

Đóng vai trò Product Owner cho các nhánh Affluent & Mass Affluent: quản lý backlog, ưu tiên sprint và đảm bảo kết quả đầu ra.
Đảm bảo tính nhất quán với khung phân khúc toàn hàng và khả năng mở rộng hệ thống.
Theo dõi các chỉ số thành công: tăng trưởng khách hàng, mức độ gắn kết, quy mô danh mục, lợi nhuận, NPS.

Hợp tác liên phòng ban

Là đầu mối phối hợp với các khối Kinh doanh, Sản phẩm, Marcom, CNTT, Tài chính, Rủi ro, Dữ liệu… để triển khai chương trình.
Tương tác với lãnh đạo cấp cao để thống nhất định hướng và đảm bảo phù hợp chiến lược ngân hàng.

Quản trị thay đổi & Triển khai thực tế

Hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực frontline và thúc đẩy áp dụng mô hình mới.
Triển khai thí điểm, đánh giá hiệu quả và mở rộng trên toàn hệ thống.

Yêu cầu công việc

Học vấn & Kinh nghiệm:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (MBA là lợi thế).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai mô hình phục vụ khách hàng Affluent/Mass Affluent.
Tối thiểu 7- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, phát triển phân khúc khách hàng, quản lý tài sản hoặc tư vấn chiến lược.

Năng lực chuyên môn:

Hiểu sâu về phân khúc khách hàng, xây dựng CVP và chiến lược go- to- market.
Kiến thức vững về sản phẩm ngân hàng bán lẻ & quản lý tài sản.
Kinh nghiệm triển khai Agile, quản lý backlog và ưu tiên sprint.
Am hiểu hành trình khách hàng số, cá nhân hóa theo dữ liệu và mô hình đa kênh.

Kỹ năng lãnh đạo & cá nhân:

Khả năng ảnh hưởng và tương tác hiệu quả với lãnh đạo cấp cao và các bên liên quan.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Tư duy chiến lược kết hợp năng lực triển khai thực tế.
Kỹ năng quản trị dự án, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Recorgnition.
Training.
Professional and Transparent Working Environment.
Meal Allowance.
ACB Health Care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TMO - Product Owner (Phân Khúc Khách hàng Affluent & Mass Affluent) - Mã tin đăng: 5296734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job