Thực Tập Sinh Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Care Internship

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc có thể được thay đổi, luân phiên tùy vào sắp xếp của Trưởng nhóm.
Thực tập sinh có thể được phân công vào một trong các nhóm bên dưới và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm.
Nhóm HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Nhận thư khách hàng gửi đến Phòng Dịch vụ khách hàng, tạo ticket trên hệ thống và lưu trữ thông tin khách hàng trên ổ chung.
Đóng mộc và gửi thư xác nhận thanh lý, lịch thanh toán, lịch thanh toán, thư phúc đáp... cho khách hàng.
Theo dõi và gửi danh sách các ticket sắp quá hạn xử lý cho nhóm Customer Care.
Lọc và phân bổ danh sách các khách hàng cần gọi cho nhóm Outbound.
Theo dõi, thống kê và báo cáo tình trạng thực hiện cuộc gọi của nhóm Outbound cho quản lý trực tiếp.
Nhóm THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
Hỗ trợ cho nhóm E_commerce giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng qua các kênh như: Email, Website, Facebook, Zalo.
Trả lời bình luận của khách hàng trên google play/app store và tương tác với khách hàng trên các diễn đàn (nếu có).
Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Nhóm HỖ TRỢ HỢP ĐỒNG CHƯA HOÀN TẤT:
Kiểm tra hồ sơ/chứng từ khách hàng đã đăng ký trên hệ thống ứng dụng của công ty để hướng dẫn khách hàng bổ sung điều chỉnh hoàn tất.
Theo dõi kết quả phản hồi từ bộ phận thẩm định để hỗ trợ xử lý hồ sơ cho khách hàng.
Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Nhóm GỌI CHÀO MỪNG KHÁCH HÀNG- OUTBOUND:
Thực hiện gọi ra xác nhận lại các thông tin cá nhân Khách hàng đã đăng ký làm hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp;
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc như mô tả theo chỉ tiêu do cấp trên yêu cầu.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Mail Merge...);
Có thể thực tập full- time ít nhất 04 tháng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Care Internship - Mã tin đăng: 5399438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây