Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

25 FIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC- BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT
25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).
Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.
Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All- in- one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
PHÚC LỢI:

Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí nhân viên chính thức và gắn bó với công ty.
Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.

THU NHẬP:

Hỗ trợ chi phí thực tập: 3.000.000 VNĐ / tháng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trực tiếp qua các kênh Hotline, Chat, Email hoặc gián tiếp qua các bộ phận khác trong công ty.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đang năm 3- 4 hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp. Có định hướng lâu dài với ngành chăm sóc khách hàng.
Có laptop cá nhân.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
Làm việc theo giờ hành chính. Có thể đáp ứng thời gian làm việc 6 ngày/tuần.

HÌNH THỨC LÀM VIỆC:

Thời gian thực tập: 3- 6 Tháng (100% Lương thực tập)
Nhân viên thực tập sinh của công ty

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

OFF 1 ngày ngẫu nhiên trong tuần.
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật: 09h00- 18h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Head Office: Quận 1, TP. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
INTERN
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5388481. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

25 FIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây