Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng Shopee/ TikTok

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Tại UpBase, bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào các dự án vận hành TMĐT đa dạng cùng đội ngũ năng động và giàu kinh nghiệm.
Với vị trí này, bạn sẽ thực tập trong 1 tháng- Review lên Thử việc, được training và phát triển ở vị trí:

Chăm sóc Khách hàng trên các gian hàng của nhiều nhãn hàng khác nhau, thường ở ngành hàng: Sức khoẻ, sắc đẹp, Mẹ & bé.
Định hướng phát triển Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp với sản phẩm Phần mềm quản lý đa sàn UpS

Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:

Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
Phản hồi các đánh giá 1 sao- 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team
Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành

Thiết lập gian hàng:

Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng

Mức hỗ trợ thực tập: 3.000.000- 6.000.000 VNĐ/tháng

Nhân viên: Thu nhập: 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ = Lương cứng + Lương hiệu suất

Quyền lợi

Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:

Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT

Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Review level sau 3- 6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.

Học, làm và phát triển tại UpBase
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.

Yêu cầu công việc

Có tìm hiểu về các yêu cầu, chỉ số về Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT, quy định bán hàng Shopee/ TikTok là lợi thế
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
Ứng viên là sinh viên năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp, yêu thích công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt trên các sàn Thương mại điện tử
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt là chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng Shopee/ TikTok - Mã tin đăng: 5256905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây