Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIT ACADEMY VIỆT NAM
Mức lương
1000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Được đào tạo cách gọi
Gọi điện chăm sóc học viên sau khi được trung tâm giới thiệu việc làm sau khóa học
Cập nhật thông tin, phản hồi của học viên vào hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng
Kiên nhẫn, chủ động, có tinh thần hỗ trợ khách hàng
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Là sinh viên năm 3, năm 4 các trường cao đẳng, đại học

Quyền lợi

Trợ cấp thực tập: 1.000.000 VND/ tháng
Được đào tạo kỹ năng gọi học viên, xử lý tình huống
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, không cần phải mang theo laptop cá nhân
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển
Hỗ trợ dấu mộc thực tập và chi phí giữ xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5217827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH GIT ACADEMY VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5 và Tầng 8 Toàn nhà Khang Thông, 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1 Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây