Với vị trí là Thực tập sinh Chăm Sóc Khách Hàng, bạn sẽ có những trách nhiệm:
Phối hợp tiếp nhận và xử lý khiếu nại cơ bản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực;
Ghi nhận và phản hồi kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội và các kênh trực tuyến;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
Trình độ và kĩ năng:
Có laptop cá nhân.
Sinh viên năm 3- 4 các chuyên ngành Kinh doanh, Truyền thông, Ngoại ngữ…
Sử dụng tốt các công cụ online (Google Workspace, mạng xã hội…);
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn;
Có tinh thần học hỏi, thái độ tích cực, trách nhiệm trong công việc;
Môi trường làm việc:
Tăng trưởng: Các phòng ban của chúng tôi đang mở rộng quy mô nhanh chóng khi thị trường tuyển dụng đang bùng nổ. Không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để tham gia vào bTaskee;
Phát triển nghề nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Tinh thần đồng đội: Quan tâm và gắn kết với nhau là điều quan trọng khi làm việc ở đây;
bTaskee đang mở rộng thị trường ra các nước trên toàn Đông Nam Á nên môi trường làm việc của chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng Tiếng Anh của bản thân.
Môi trường làm việc: Mọi người cùng nhau học hỏi và phát triển vì mục tiêu chung;
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động – Các hoạt động & sự kiện xây dựng đội nhóm thú vị.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức;
Trợ cấp thực tập;
Quyền lợi đặc biệt- Sử dụng dịch vụ của bTaskee hàng tháng, tăng thêm thời gian cho việc học tập, thư giãn và chăm sóc bản thân;
Cơ hội trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm và được tham gia các hoạt động thực tế cùng với đội nhóm;
Được đào tạo và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ các kiến thức chuyên môn;
Trợ cấp khác- chỗ đậu xe & lệ phí;
Cung cấp đánh giá, xác nhận thực tập và dấu mộc thực tập;
Thời gian thực tập: 3 tháng;
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, có 3 ca, mỗi ca 8 tiếng, trong khung giờ: 7:00- 21:30 hàng ngày; Ca linh hoạt, sắp xếp lịch hàng tháng;
Địa điểm làm việc: 201 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.