Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NDA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

– Chấp nhận đào tạo nhân viên lại từ đầu, chấp nhận sinh viên làm trái ngành
– Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
– Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
– Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
– Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh
– Thời gian làm việc linh hoạt:
Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)
Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học.
Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.
– Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

– Sinh viên năm 1, 2, 3 và 4 các trường đại học, cao đẳng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
– Có laptop cá nhân

Quyền lợi

– Được đào tạo bài bản các kĩ năng
– Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ
– Được cấp chứng chỉ thực tập
– Thực tập là học việc nên không có lương
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
– Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,…
– Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 23:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Thực tập sinh
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp / Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4639896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NDA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây