Thư Ký Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ROMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác trợ lý/thư ký:

Tiếp nhận hồ sơ trình ký Tổng giám đốc. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Tổng giám đốc nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Tổng giám đốc. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Tổng giám đốc.
Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc Công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của ổng giám đốc đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
Truyền đạt thông tin từ Tổng giám đốc đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do Tổng giám đốc ban hành.
Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác cho Tổng giám đốc.

Công tác tổng hợp:

Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Tập đoàn: Tổng hợp báo cáo của tất cả các đơn vị.
Hỗ trợ tương tác, phối hợp với các đơn vị thực hiện tham mưu chuyên môn cho Tổng giám đốc hoặc báo cáo các vấn đề Tổng giám đốc yêu cầu.
Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến Tổng giám đốc.
Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo ... của Tổng giám đốc

Quyền Hạn:

Từ chối cấp phát vượt hạn mức.
Đề xuất, tham mưu quản lý trực tiếp phương án khác phục các sự cố.

Yêu cầu công việc

Học vấn

Ưu tiên: Nữ, Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí Thư ký/Trợ lý có liên quan đến Tài chính/Luật hoặc các vị trí khác có liên quan đến Tài chính/Luật.
Chuyên nghành về Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ....Kiến Thức
Tốt nghiệp CĐ ĐH

Kỹ Năng

Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục trình bày, đàm phán tốt.
Kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo các chương trình căn bản như MS Word, Excel, PowerPoint,... để soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu thuyết trình
Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt.

Phẩm Chất Cá Nhân

Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Vui vẻ, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, năng động, cầu thị.

Yêu Cầu Kinh Nghiệm Và Các Yêu Cầu Khác

Tự trang bị Laptop cá nhân làm việc.
Giọng nói dễ nghe.
Nữ từ 20- 30 tuổi.
Ngoại hình đẹp, sang, cao trêm 1m6
Có khả năng ngoại giao
Đi công tác thường xuyên

Quyền lợi

Được đề xuất khóa học có liên quan đến nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức.
Thỏa thuận lương theo năng lực
Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng công tác và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của Công ty.
Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo thỏa thuận và các chính sách chung cho người lao động theo quy định Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Giám Đốc - Mã tin đăng: 5279765. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ROMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây