Thư Ký Ban Giám Đốc

CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 6 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc thư ký:
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ.
- Đôn thúc, nhắc nhở các phòng ban về tiến độ nộp báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời gian quy định.
- Ghi biên bản cuộc họp do TGĐ chủ trì, sau đó đánh máy vi tính chuyển các bộ phận liên quan có tham gia cuộc họp ký và sau đó lưu hồ sơ.
- Tổng hợp báo cáo tuần và gửi email về nội dung trước các cuộc họp hàng tuần của các phòng ban liên quan.
- Đón tiếp khách của TGĐ.
- Cập nhật thông tin, lịch làm việc của TGĐ gửi cho các bộ phận liên quan và nhắc lịch làm việc cho TGĐ một cách hợp lý và khoa học.
- Nhận và chuyển công văn, tài liệu cho TGĐ, các bộ phận và nhân viên có liên quan.
- Soạn thảo giáo trình đào tạo, biên dịch tài liệu
- Chuẩn bị cho các cuộc họp mang tính đặc thù như họp giao ban, sản xuất…
- Kiểm tra và trình ký chứng từ đảm bảo tính chính xác về nội dung, số liệu và đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình thực hiện của các chứng từ.
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, trình ký và chuyển trả.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi phát sinh.
Công việc CS:
- Chăm sóc nhóm khác hàng Key của công ty thuộc Ngành hàng Implant.
Quyền lợi:
- BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Lương thỏa thuận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Về kiến thức
Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng- đại học các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, hành chính.
- Có tính kỹ luật và khả năng chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, trung thực và chịu khó trong công việc.
- Tư duy tốt, ham học hỏi.
Về kỹ năng
- Kỹ năng báo cáo, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng hành chính
- Kỷ năng giao tiếp
- Am hiểu công nghệ
- Tốt các kỹ năng tiếng anh là một lợi thế
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Thời gian làm việc: full- time

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 5, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Ban Giám Đốc - Mã tin đăng: 5320292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job