[TẬP ĐOÀN PHENIKAA] IT HELPDESK

TẬP ĐOÀN PHENIKAA
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Báo cáo định kỳ về các vấn đề kỹ thuật hoặc yêu cầu phổ biến.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố lớn hoặc các vấn đề vượt ngoài khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ người dùng qua các kênh: điện thoại, email, chat hoặc hệ thống ticket.
- Theo dõi, cập nhật và đóng các yêu cầu hỗ trợ trong hệ thống quản lý ticket.
- Đào tạo cơ bản và hướng dẫn người dùng về các vấn đề CNTT thường gặp.
- Cài đặt, cấu hình và bảo trì phần mềm, phần cứng, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, v.v.).
- Hỗ trợ người dùng kết nối mạng (Wi- Fi, LAN), VPN, hoặc các dịch vụ đám mây.
- Xử lý sự cố liên quan đến hệ điều hành (Windows, macOS), ứng dụng văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace), và các phần mềm nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Tư duy giải quyết vấn đề nhạy bén và chịu áp lực công việc.
- Kiến thức cơ bản về hệ điều hành (Windows, macOS), phần cứng máy tính, và các ứng dụng văn phòng phổ biến.
- Kỹ năng xử lý sự cố phần mềm/hardware và hỗ trợ người dùng từ xa.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật hoặc các vị trí tương tự.
- Hiểu biết về cấu trúc mạng (LAN, WAN), IP, DNS, DHCP, và VPN.

QUYỀN LỢI:

- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc

- Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.

- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội- khu CNC

- Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết.

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TẬP ĐOÀN PHENIKAA] IT HELPDESK - Mã tin đăng: 5394546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN PHENIKAA

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu CNC Hòa Lạc, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây