[TAM SƠN] HN- Retail Brand Manager

OPENASIA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

As Senior Retail Executive, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
Since then, we have expanded our portfolio beyond fashion and into various luxury fields including watches, jewelry and audio- visual technology brands including Patek Philippe, Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Son currently operates a network of 60 stores in both Hanoi and Ho Chi Minh City. The company plays an important role in the development of Openasia Group.
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi- industry investment group established in 1994 in Vietnam. Tam Son was initially founded in 2005 with a mission to bring global luxury fashion brands to Vietnam.
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.

Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seasoTổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
Ensure promotions are accurate and in line with company’s standardĐảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brandsLàm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
Organize and supervise VM planningTổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and proceduresĐảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales targetXây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvementHỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etcTheo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
Handle customer complaints, issues and questionsXử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiquesĐề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
Supervise proper recording of sales in all the boutiquesTheo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
Supervise clients’ information acquisition and database updatesTheo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
Identify and suggest ways to improve service practices and proceduresĐề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessaryPhân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
Visit assigned brands’ boutiques on a regular basicĐi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutiqueChuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiquesChuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
Manage international shipments and payments for assigned brandsQuản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
Carry on other assigned tasksThực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

Yêu cầu công việc


Core Competencies

Team work / Co- operation
Problem solving
Enthusiasm, honesty and loyalty

Skills

Excellence presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
Excellence word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc

Knowledge & Qualification

BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu
At least 5- 7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 09:25:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TAM SƠN] HN- Retail Brand Manager - Mã tin đăng: 4214848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OPENASIA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây