Supervisor - Information Systems - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát cài đặt, sửa chữa, bảo trì các thiết bị CNTT và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của tập đoàn/khách sạn.Oversee installation, repair and maintenance of IT equipment, ensuring compliance with hotel/group standards.
Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận trong khách sạn liên quan đến phần mềm, phần cứng, thiết bị văn phòng, hệ thống PMS/POS/F&B systems…Provide technical support to hotel departments for software, hardware, office devices, PMS/POS/F&B systems, etc.
Giám sát, vận hành và đảm bảo toàn bộ hệ thống CNTT của khách sạn hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.Supervise, operate and ensure all hotel IT systems run smoothly, safely and efficiently.
Lập báo cáo hoạt động IT định kỳ và đề xuất các kế hoạch nâng cấp, thay thế thiết bị.Prepare periodic IT operation reports and propose upgrade/replacement plans.
Theo dõi, phân tích các lỗi hệ thống và đưa ra giải pháp cải tiến hiệu suất vận hành.Monitor, analyze system issues and propose solutions to improve operational performance.
Quản lý hệ thống mạng nội bộ (LAN/WAN/Wi- Fi), máy chủ, hệ thống sao lưu dữ liệu và bảo mật.Manage local networks (LAN/WAN/Wi- Fi), servers, backup systems and security protocols.
Cập nhật và đào tạo nhân viên các bộ phận về quy định, chính sách bảo mật thông tin và sử dụng hệ thống.Update and train employees on system usage rules, IT security policies and best practices.
Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ CNTT để xử lý các sự cố lớn hoặc nâng cấp hệ thống.Coordinate with IT vendors to resolve major issues or execute system upgrades.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của IT Manager/Director.Perform other duties as assigned by the IT Manager/Director.

Yêu cầu công việc

Chủ động, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ khi cần thiết.Proactive, responsible, able to work under pressure and willing to support outside working hours when required.
Kỹ năng phân tích sự cố, xử lý vấn đề và giải quyết nhanh các tình huống phát sinh.Strong troubleshooting and problem- solving skills with the ability to respond promptly to incidents.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.College or University degree in Information Technology, Computer Science or related fields.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt trong tài liệu kỹ thuật.Good English communication skills, especially for technical documents.
Có kinh nghiệm làm việc với PMS, POS, hệ thống F&B, hệ thống điều khiển tòa nhà (BMS) là lợi thế lớn.Experience with PMS, POS, F&B systems or building control systems (BMS) is a strong advantage.
Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ưu tiên kinh nghiệm tại khách sạn hoặc môi trường dịch vụ.At least 2–3 years of experience in IT operations, preferably in hospitality or service environment.
Am hiểu về hệ thống mạng, máy chủ, firewall, bảo mật, cấu hình thiết bị, phần mềm văn phòng.Strong knowledge of networking, servers, firewalls, security, device configuration and office software.
Kỹ năng giao tiếp tốt, hỗ trợ người dùng hiệu quả, tinh thần hợp tác cao.Good communication skills, effective user support and strong teamwork attitude.

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
15 ngày phép năm15 annual leave days

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Supervisor - Information Systems - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage - Mã tin đăng: 5432943. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Information Systems tại tỉnh/thành