SENIOR OPERATIONS MANAGER/ OPERATIONS MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính của vị trí

Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, tối ưu vận hành và phát triển đội ngũ nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của công ty.
Quản lý, điều hành toàn diện hoạt động chuỗi cửa hàng, đảm bảo tuân thủ chuẩn mực thương hiệu, nâng cao hiệu suất và sự hài lòng khách hàng.

Nhiệm vụ chính
Chiến lược & Quản trị

Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể (năm/quý/tháng), trình Ban lãnh đạo phê duyệt và triển khai.
Phân tích thị trường F&B, xu hướng tiêu dùng để đề xuất mô hình kinh doanh và sản phẩm/dịch vụ mới.
Tham gia hoạch định chiến lược mở rộng thương hiệu (mở mới, nhượng quyền, hợp tác).
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động, phân tích tài chính, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu suất.

Quản lý Vận hành

Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ quản lý nhà hàng, đảm bảo tính kế thừa và văn hóa dịch vụ đồng nhất.
Kiểm soát chất lượng món ăn, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
Xử lý sự cố vận hành, khủng hoảng dịch vụ hoặc khiếu nại khách hàng nghiêm trọng.
Xây dựng hệ thống KPI và công cụ đo lường hiệu quả cho các cấp quản lý.
Quản lý toàn bộ hoạt động hằng ngày của hệ thống cửa hàng, đảm bảo tuân thủ SOP, tiêu chuẩn dịch vụ, VSATTP.
Theo dõi P&L từng cửa hàng, tối ưu chi phí vận hành (nguyên liệu, nhân sự, logistic).

Phối hợp Kinh doanh & Chăm sóc khách hàng

Phối hợp cùng bộ phận Sales trong việc triển khai các chương trình kinh doanh tại cửa hàng (delivery, đặt tiệc, khách hàng doanh nghiệp).
Theo dõi và phản hồi với Sales/CS về tình hình khách hàng, hỗ trợ giải quyết khiếu nại vượt thẩm quyền của cửa hàng.
Đảm bảo hệ thống CRM, loyalty program, upselling/cross- selling được áp dụng nhất quán tại điểm bán.

Phối hợp Marketing & Thương hiệu

Giám sát hình ảnh thương hiệu, nhận diện (menu, POSM, trải nghiệm cửa hàng) được thực hiện đúng chuẩn.
Phối hợp với Marketing để đảm bảo triển khai các chiến dịch, chương trình khuyến mãi, khai trương cửa hàng mới, seasonal campaign tại điểm bán.
Cung cấp dữ liệu thực tế từ vận hành (traffic, phản hồi khách hàng, hiệu quả chương trình) để Marketing đánh giá ROI và tối ưu chiến dịch.

Quản lý Nhân sự & Văn hóa Doanh nghiệp

Truyền cảm hứng, dẫn dắt đội ngũ hướng đến hiệu suất cao, tinh thần hợp tác và đổi mới sáng tạo.
Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý vận hành.
Xây dựng hệ thống đánh giá, khen thưởng, giữ chân nhân tài.
Định hình và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp gắn với giá trị thương hiệu.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết sâu về vận hành chuỗi cửa hàng, thị trường F&B, xu hướng tiêu dùng.
Kỹ năng lãnh đạo, quản trị tài chính, hoạch định chiến lược và quản trị thay đổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Khả năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống.
Tư duy chiến lược, định hướng kết quả, linh hoạt và sáng tạo.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành F&B

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SENIOR OPERATIONS MANAGER/ OPERATIONS MANAGER - Mã tin đăng: 5280259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lô 04 - 9A KCN Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior operations manager tại tỉnh/thành