Senior Chăm sóc Khách hàng – ShopeePay

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng và triệt để.
Theo dõi, phân bổ công việc hàng ngày cho team và hỗ trợ xử lý khi cần.
Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc quản lý và vận hành hoạt động của đội ngũ Chăm sóc Khách hàng (CSKH) dự án ShopeePay.
Đào tạo, hướng dẫn và kèm cặp nhân viên mới để nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
Thay mặt Trưởng nhóm điều phối công việc khi được phân công.
Đề xuất cải tiến quy trình CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tổng hợp phản hồi từ khách hàng, lập báo cáo định kỳ gửi cho cấp quản lý.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trường hợp khó, khiếu nại phức tạp hoặc vượt thẩm quyền của nhân viên.
Giám sát chất lượng xử lý cuộc gọi, chat, email… đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ.

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, nghỉ phép theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao tinh thần hợp tác và phát triển cá nhân.
Cơ hội thăng tiến: Lên vị trí Team Leader/Trưởng nhóm CSKH.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Mức thu nhập: 10 – 11 triệu đồng/tháng.

Yêu cầu ứng viên

Có khả năng giao tiếp, quản lý nhóm và xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng đào tạo, coaching và hỗ trợ nhân viên.
Tư duy dịch vụ tốt, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ứng viên đã từng giữ vị trí Senior hoặc tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng làm báo cáo; biết sử dụng hệ thống CRM là lợi thế.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

Thời gian làm việc

Làm 24 ngày/tháng, nghỉ 1–2 ngày/tuần (theo lịch của Team Leader).
Làm việc 8 tiếng/ngày, ca xoay trong khung giờ 06h00 – 23h00.
Có thể trực buổi tối vào các ngày cao điểm/campaign.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 10:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Chăm sóc Khách hàng – ShopeePay - Mã tin đăng: 5330478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây