Senior Branding Planner

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ sáng tạo nội dung, đồng thời đảm bảo nội dung sáng tạo đáp ứng mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp.
- Quản lý và huấn luyện đội ngũ sáng tạo để đảm bảo rằng các dự án và chiến lược marketing được thực hiện với chất lượng cao và sáng tạo.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực hiện chiến lược sáng tạo nội dung của doanh nghiệp trên tất cả các kênh truyền thông hiện có của công ty như Website, App; các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok…; các nền tảng Thương mại điện tử như TikTok, Shopee, Lazada…
- Định hình và phát triển ý tưởng sáng tạo, kết hợp cả yếu tố hình ảnh và nội dung, để tạo ra các chiến lược marketing hiệu quả phục vụ cho mục tiêu kinh doanh, mục tiêu phát triển của công ty
NHIỆM VỤ 1: PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO NỘI DUNG, CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
- Xác định mục tiêu, thông điệp và đối tượng mục tiêu của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Nghiên cứu và phát triển các xu hướng sáng tạo nội dung mới.
- Phát triển kế hoạch sáng tạo nội dung chi tiết cho từng kênh truyền thông, có thể xây được định hướng viral cho kênh."
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo tháng/ quý/ năm
NHIỆM VỤ 2: THỰC THI, QUẢN LÝ, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG SÁNG TẠO:
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông, lên định hướng chiến lược nội dung và triển khai các nội dung truyền thông cho các thương hiệu trực thuộc: Caras.e- Dixon.
- Đảm bảo rằng các chiến lược sáng tạo phản ánh đúng thông điệp của thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung."
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Định hướng cho bộ phận content xử lý các định dạng content sáng tạo tuyến bài social, tuyến bài PR, ....đảm bảo nội dung sáng tạo chất lượng, thu hút, phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty.
NHIỆM VỤ 3: QUẢN LÝ VÀ HUẤN LUYỆN, PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và hỗ trợ việc làm việc nhóm.
- Quản lý, huấn luyện và đào tạo các thành viên trong nhóm để đạt KPI, phát triển kỹ năng, thái độ và cam kết đến công ty.
- Đánh giá và cải thiện liên tục chất lượng của công việc và hiệu suất của đội ngũ sáng tạo.
- Cập nhật cho đội sáng tạo về các xu hướng xã hội, văn hóa và ngành công nghiệp có liên quan đến phát triển sáng tạo và nội dung."
- Hướng dẫn và quản lý đội ngũ nhân sự bao gồm Designer, Video Editor, Production, Creative Content, KOCs, Content Creators,... triển khai các nội dung chương trình đã được phê duyệt.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc của đội ngũ sáng tạo nội dung.
- Tổ chức các buổi thảo luận ý tưởng cùng các thành viên trong team để phát triển các chiến dịch nội dung sáng tạo và thu hút người dùng.
NHIỆM VỤ 4: CÔNG VIỆC KHÁC
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
- Công việc khác theo yêu cầu, phân công của Quản lý trực tiếp."
________________
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Cử nhân Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing
- Kiến thức thức về Digital Marketing, Data Anylysis, Kinh doanh, Content Marketing
"- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, có background phát triển từ Graphic Designer, Copy Writer, Content Creator
- Tối thiểu 2 năm làm trưởng nhóm khoảng 2- 3 bạn
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty agency, tham gia các dự án bán lẻ, thời trang"
"- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén với xu hướng, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Tư duy sáng tạo, tư duy phản biện
- Có thể phối hợp tốt với Designer để tạo ra những sản phẩm sáng tạo ra chất lượng.
- Sử dụng thành thạo Powerpoint / Word và Excel.
- Nhạy bén với các xu hướng sáng tạo.
- Khả năng viết và kiểm soát ngôn ngữ tốt, đa dạng về văn phong, phong cách.
- Có kỹ năng viết, biên tập tốt, kỹ năng tổ chức sản xuất video, Live Stream.
- Kỹ năng hướng dẫn, quản lý tốt, để có thể định hướng và đảm bảo team hoạt động hiệu quả.
- Có khả năng phân tích và trình bày nội dung một cách mạch lạc, logic và khoa học.
- Biết sử dụng các ứng dụng đồ họa xử lý là một lợi thế."
- Khả năng research, thấu hiểu insight
- Am hiểu về các nền tảng truyền thông xã hội và tận dụng hiệu quả chúng.
"- Thái độ làm việc tốt, tôn trọng, trung thực, thẳng thắng, tinh thần hỗ trợ đồng đội
- Chủ động, chịu được áp lực trong công việc."
- Vui vẻ, hòa đồng, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 09:20:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Branding Planner - Mã tin đăng: 4312427. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Senior planner

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tổ chức sự kiện - Quà tặng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây