Local Logistics:
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ khách hàng, phát triển thị trường nội địa.
Lập báo giá, thương lượng điều khoản và soạn hợp đồng.
Tìm kiếm, tư vấn và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty như: Cước vận chuyển hàng không (Air), hàng biển (sea LCL & FCL), khai báo hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi…
Tư vấn các giải pháp liên quan đến giao nhận – vận chuyển, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi và xử lý các lô hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết phát sinh, thu hồi công nợ.
International Overseas:
Hỗ trợ thu hồi công nợ từ đại lý nước ngoài.
Quảng bá thương hiệu và cập nhật thông tin thị trường, giá cước đến các đại lý nước ngoài.
Làm việc với danh sách đại lý sẵn có và chủ động tìm kiếm đại lý quốc tế mới (Agents).
Đàm phán và ký kết các thỏa thuận, theo dõi tiến trình các lô hàng quốc tế, phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác quốc tế, phát triển thị trường nước ngoài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
− Có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, tổng hợp thông tin và xử lý tình huống linh hoạt.
− Cơ hội cho ứng viên mới ra trường có đam mê kinh doanh, kiến thức tốt về ngành Logistics, tinh thần học hỏi, cầu tiến và khả năng ngoại ngữ tốt (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung) vẫn được chào đón.
− Năng động, chủ động, có ý chí nỗ lực và tinh thần cầu tiến.
− Khả năng ngoại ngữ tốt (Anh/ Trung).
− Nam/ Nữ, từ 21 tuổi trở lên.
− Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
− Ưu tiên ứng viên có từ 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Logistics, Freight Forwarding hoặc Kinh doanh quốc tế.
QUYỀN LỢI
− Mức lương: LCB 10 – 20 Triệu (thoả thuận theo kinh nghiệm tại thời điểm phỏng vấn)
+ Mức hoa hồng không giới hạn
+ Chính sách thưởng luỹ tiến theo Target
− Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHY, BHTN...
− Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm…).
− Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00).
Địa điểm làm việc:
HPH: Tầng 6, tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, P. Ngô Quyền, TP Hải Phòng (Quận Ngô Quyền).
HO: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP.HCM (Quận Bình Thạnh).
KAM: Tầng 16, Tòa nhà số 29, Đường 245, Làng 3, Sangkat Toul Tumpung 2, Khan Chamkarmorn, Phnom Penh, Campuchia.
HAN: Tầng 6, Tòa nhà AC, Số 3, Ngõ 78 Duy Tân, P. Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Quận Cầu Giấy).
DAD: Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thức, số 630- 632 Ngô Quyền, P. An Hải, TP Đà Nẵng (Quận Sơn Trà).