Sales Executive Customer Service/ Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Gốm Sứ

CÔNG TY TNHH THẮNG LỢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng đầy nhiệt huyết để mở rộng thị trường gốm sứ.
We are looking for an enthusiastic Sales and Customer Service Manager to expand our ceramic business.Khách hàng tiềm năng của chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới.
Our potential customers are all over the world.Công việc của bạn bao gồm:
Maintaining strong relationships with existing customers to promote sales. Sử dụng phần mềm CRM để quản lý danh sách khách hàng, cập nhật liên hệ và theo dõi tiến trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Using a CRM (Customer Relationship Management) system to manage customer lists, update communications, and track lead conversion progress.
Planning and implementing communication campaigns via Email Marketing, sending postcards, and inviting customers to Vietnam to visit the showroom and experience our high- quality products firsthand. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số.
Finding new customers in potential markets such as the UK, France, USA, Japan, India, Australia, Denmark... via platforms like Google, LinkedIn, Facebook, Instagram... Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông đến khách hàng qua Email Marketing, gửi bưu thiếp, mời khách đến Việt Nam tham quan showroom và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi.
Your responsibilities include: Tìm kiếm khách hàng mới tại các thị trường tiềm năng như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ấn Độ, Úc, Đan Mạch... qua các kênh như Google, LinkedIn, Facebook, Instagram...

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm bán hàng (có kinh nghiệm trong ngành gốm sứ, nội thất hoặc thủ công mỹ nghệ).
Sales experience (preferably in ceramics, furniture, or handicrafts).
Thành thạo sử dụng CRM, ERP và công cụ AI như ChatGPT, Gemini, Copilot để nâng cao hiệu suất công việc.
Proficiency in using CRM, ERP, and AI tools like ChatGPT, Gemini, Copilot to improve work efficiency.
Good English communication and strong negotiation skills.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng đàm phán mạnh.
Khả năng làm việc độc lập và đạt mục tiêu doanh số.
Ability to work independently and achieve targets.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh.
Competitive salary. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7, từ 8h sáng đến 5h chiều; Riêng Thứ 7 chỉ làm đến 12h trưa.
Full benefits as per labor laws. Được đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Sales skill training provided.
Working hours: Monday to Saturday, 8 AM – 5 PM; Saturdays: 8 AM – 12 PM only. Làm việc tại văn phòng TP.HCM. Khi khách nước ngoài đến showroom tại Bình Dương, cần tiếp đón và hướng dẫn.
Career growth opportunities. Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.
Work at the Ho Chi Minh City office. When foreign customers visit, you will welcome and guide them at the Binh Duong showroom. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 21:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Executive Customer Service/ Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Gốm Sứ - Mã tin đăng: 5196543. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THẮNG LỢI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Executive Customer Service tại tỉnh/thành