Sales Admin - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU NGÀNH VÀ TƯ VẤN VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc sales admin (70%)

Cập nhật danh mục khách hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs của đội ngũ bán hàng; đối soát thông tin với bộ phận Kế toán, kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu;
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng, phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hỗ trợ kịp thời, chính xác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Công việc hành chính văn phòng (30%)

Đầu mối tổ chức các hoạt động nội bộ cho Văn phòng đại diện tại TP HCM như: Hoạt động Từ thiện, YEP, Noel...
Phối hợp việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ của Người lao động theo yêu cầu;
Các công việc hành chính văn phòng: giao/nhận thư, văn phòng phẩm, quản lý tài sản, theo dõi, quản lý và phân bổ các khoản thanh toán chi phí văn phòng, hóa đơn chứng từ liên quan...
Thực hiện đăng tin tuyển dụng, lọc CV và hẹn lịch phỏng vấn khi cần.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.

Yêu cầu công việc

Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt
Khả năng thành thạo excel, word,...
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh chung, kiến ​​thức và kinh nghiệm bán hàng
Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ văn phòng...
Kỹ năng mềm:
Giao tiếp tốt và kỹ năng ứng xử linh hoạt để có thể làm việc với nhiều phòng ban, nhiều tính cách khác nhau.Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gianKhả năng làm việc dưới áp lực và đúng hạnKhả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Mức lương: 10- 15 triệu/thángReview lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắcThưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niênÁp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉTham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng nămTiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong nămMôi trường làm việc sáng tạo, thoải mái, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, nghỉ thứ 7&CN
Đào tạo và phát triển
Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngànhĐội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhânKhông khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểmKhám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng nămGói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niênĐược tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm Hành Chính - Mã tin đăng: 5419628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU NGÀNH VÀ TƯ VẤN VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây