Sales Admin (Ngành F&B)

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đại diện Giám đốc làm việc với đối tác/nhân sự khi được ủy quyền: Thay mặt Giám đốc xử lý các công việc đối ngoại hoặc phối hợp với các phòng ban trong phạm vi được giao.
Tham mưu, đề xuất giải pháp hỗ trợ Giám đốc: Cung cấp thông tin, phân tích và đề xuất phương án xử lý nhằm hỗ trợ Giám đốc trong quá trình ra quyết định.
Quản lý lịch làm việc, sắp xếp họp, công tác: Theo dõi, cập nhật và điều phối lịch trình của Giám đốc, đảm bảo sự hợp lý và hiệu quả.
Triển khai giám sát, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các công việc được giao đến các bộ phận trong công ty.
Soạn thảo, rà soát văn bản, báo cáo: Chuẩn bị tài liệu, công văn, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
Quản lý tài liệu, thông tin mật: Lưu trữ, bảo mật và kiểm soát luồng thông tin nội bộ, tuân thủ các quy định bảo mật của doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ.
QUYỀN HẠN:
Công việc của Trợ lý phụ thuộc vào công việc của Giám đốc, nếu cấp trên càng nhiều việc và vai trò quan trọng thì đồng nghĩa với Trợ lý càng bận rộn và cần thiết hơn nữa. Họ chịu trách nhiệm liên hệ, theo dõi, yêu cầu phối hợp các bộ phận mà Giám đốc giao phó.
Đại diện lãnh đạo liên hệ, trao đổi và truyền tải thông tin cho các bộ phận, phòng ban có liên quan. Được quyền phân công nhiệm vụ, tổ chức công việc dựa theo chỉ đạo của cấp trên và các quyền hạn khác được ủy thác từ Chánh văn phòng.
Hỗ trợ trực tiếp lãnh đạo, tiếp cận tài liệu trước những nhân viên khác
Trực tiếp tiếp cận, giao tiếp, phân phát tài liệu trong doanh nghiệp
Chủ động thiết lập cách thức quản lý hồ sơ, tài liệu, trang thiết bị…
Trung gian kết nối giữa nhân viên và lãnh đạo, thay mặt lãnh đạo nhận và trả hồ sơ
Chủ động lên lịch hẹn theo lịch trình làm việc của lãnh đạo…
Điều phối, kiểm soát hoạt động của nhân viên phòng ban, bao gồm cả đội ngũ Thư ký
Đảm nhận vai trò lãnh đạo, trực tiếp điều hành hoạt động chuyên môn sâu theo sự ủy quyền khi người lãnh đạo vắng mặt
Trực tiếp đàm phán, linh hoạt ứng phó tình huống, dung hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và đối tác
Kiểm tra tài liệu trình ký, ký nháy đồng ý, hoặc yêu cầu nhân viên chỉnh sửa lại trước khi trình lãnh đạo ký chính thức.

Yêu cầu công việc

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe:
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính: Không phân biệt
- Ngoại hình: Gọn gàng, ưa nhìn
- Độ tuổi: Từ 27 đến 38
Yêu cầu Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên
Trình độ ngoại ngữ / tin học:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)
Năng lực / kỹ năng: Kỹ năng tổ chức đội nhóm, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đàm phán, kỹ năng tạo động lực, quản lý…
Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí thư ký giám đốc, trợ lý Giám đốc, Tổng giám đốc trong lĩnh vực thương mại.
Yêu cầu chuyên môn công việc:
- Có khả năng diễn đạt, truyền tải thông tin tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích, tư duy và giải quyết vấn đề
- Có khả năng kiến thức, hiểu biết sâu rộng về thị trường tiêu dùng và ngành nghề F&B.
- Có khả năng tư duy triển khai công việc và tiếp nhận thông tin mục tiêu công ty đề ra.
- Cẩn thận, trung thực, chi tiết, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực
Các yêu cầu khác (nếu có):
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng thương mại.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Yêu cầu  Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Ngành F&B) - Mã tin đăng: 5416485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây