Sales Admin Manager

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và quản lý nhân sự phòng
– Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển; Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung
– Lập kế hoạch vận chuyển cho hệ thông xe tải đảm bảo thời gian và tiến độ giao hàng.
cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.
– Khảo sát đánh giá,xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics.
– Chủ trì kiểm soát mọi khâu trong việc vận chuyển hàng hóa để đảm bảo hàng được đến kho
Công ty và kho khách hàng an toàn, đúng hẹn.
– Tổ chức điều động vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh
vận tải.
– Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải
tiến quá trình điều phối.
– Thống kê, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan.
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Điều Phối Phương Tiện Vận Chuyển
– Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển; Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung
– Lập kế hoạch vận chuyển cho hệ thông xe tải đảm bảo thời gian và tiến độ giao hàng.
cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.
– Khảo sát đánh giá,xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics.
– Chủ trì kiểm soát mọi khâu trong việc vận chuyển hàng hóa để đảm bảo hàng được đến kho
Công ty và kho khách hàng an toàn, đúng hẹn.
– Tổ chức điều động vận tải, đảm bảo tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh cho kinh doanh
vận tải.
– Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải
tiến quá trình điều phối.
– Thống kê, theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động quản trị bán hàng.
– Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, khách
hàng...
– Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán
– Kết hợp với Phòng sản xuất, Nhà máy về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
hàng.
– Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng,cập nhật và theo dõi tình hình thực
– Kiểm soát hoạt động đặt hàng của Khối Kinh doanh.
hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
– Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của
khách hàng, NPP.
– Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
– Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu cho hoạt động kinh doanh.
– Tham mưu cho Phòng Kinh doanh trong công tác xây dựng và triển khai chính sách.
– Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, ý kiến, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với
các đơn vị trong Công ty giải quyết các phát sinh, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến khách
hàng.
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng
– Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn
thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng mặt hàng, chi phí khác
– Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ
tiêu thụ sản phẩm.
– Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị
trường.
– Phân tích, báo cáo tình hình NPP, các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử
lý kịp thời.
– Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch
hành động kịp thời.
Công tác báo cáo
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban giám đốc
định kỳ, hoặc đột xuất.
– Tư vấn Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh
doanh của công ty.
– Tham vấn/ đề xuất cho lãnh đạo về hoạt động điều phối hàng hóa, quản lý tồn kho và việc
cải tiến/bổ sung các quy trình hoạt động liên quan.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
– Có kiến thức am hiểu về kiến thức chuyên môn
– Khả năng quản lý
– Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương tại các Công ty sản xuất có quy mô lớn;
– Trình độ Tiếng Anh khá
– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Logistic, xuất nhập khẩu, kinh tế…
Kỹ năng:
– Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
– Lập kế hoạch, lãnh đạo, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Thái độ:
– Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
– Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 13:00:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Manager - Mã tin đăng: 4244146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 193 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây