Mô tả công việc
Xuất – nhập và thanh lý hóa đơn dịch vụ/ thiết bị.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng và đối tác bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
Triển khai, theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng và những dịch vụ lên trên hệ thống quản lý của công ty.
Lập, kiểm tra và gửi các báo cáo về bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện soạn thảo và rà soát hợp đồng/ phụ lục mua bán.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như lập lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng.
Hỗ trợ việc xử lý đơn hàng, bao gồm việc nhập liệu, thầu dự án, xác nhận đơn hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.
Yêu cầu ứng viên
Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Luật doanh nghiệp, các ngành liên quan khác.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng, ưu tiên trong ngành sales dịch vụ công nghệ hoặc viễn thông.
Kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ CNTT.
Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương kinh doanh có công thức rõ ràng theo từng deal size và dịch vụ;
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 2- 6 tháng thu nhập.
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn = Lương cứng + Lương hiệu quả kinh doanh (hoa hồng trên hợp đồng)
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00- 17h30 và từ thứ 2- thứ 6.