Mô tả công việc
- Tìm khách hàng (doanh nghiệp, nhà phân phối), đẩy mạnh doanh thu đầu ra các sản phẩm
nhựa của Công ty (phôi, chai, lọ, hũ nhựa) theo kế hoạch bán hàng được giao bởi Giám đốc;
- Tham gia lập kế hoạch, đề xuất phương án bán hàng.
- Chăm sóc nhóm khách hàng được công ty giao phù hợp với đặc thù của từng nhóm, tệp khách
hàng.
- Chào giá, mẫu và hàng hóa của Công ty cho khách hàng.
- Cập nhật xu hướng giá cả, xu hướng thị trường, kế hoạch sản xuất, mua hàng của khách và tư
vấn giải pháp bán hàng, hợp tác cho khách hàng.
- Tư vấn khách hàng về tính năng, đặc tính sản phẩm, đặc tính kỹ thuật trong quá trình sử dụng
các sản phẩm mới của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực các đơn hàng: Kế hoạch sản xuất, giao hàng, Hợp
đồng, hóa đơn, giao hàng, thanh toán.
- Duy trì, liên lạc thường xuyên, thăm khách hàng và trao đổi các thông tin liên quan với khách
hàng.
- Nhận và giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới (doanh nghiệp, nhà phân phối, các đơn vị kinh doanh thực
phẩm, bánh kẹo, nước đóng chai) tiềm năng cho sản phẩm chai nhựa & phôi chai nhựa,
- Xây dựng & quản lý danh sách khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận, chào
bán sản phẩm;
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình bán hàng, giá, chiết khấu, chính sách bán hàng, tài liệu,
sales-kit giới thiệu sản phẩm;
- Thực hiện các loại báo cáo bán hàng, doanh số, công việc theo yêu cầu của Giám đốc theo
định kỳ, hoặc khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành quản trị kinh doanh,
marketing, hoá nhựa, kế toán, hoặc kỹ thuật).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Nhân viên kinh doanh, ưu tiên có
kinh nghiệm trong ngành nhựa, bao bì (phôi, chai lọ thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng)
hoặc bán hàng từ nhà máy.
- Kỹ năng, phẩm chất.
- Lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Làm việc cường độ, áp lực cao; đáp ứng chỉ tiêu doanh thu.
- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ.
- Giao tiếp, truyền đạt tốt và có khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực
Quyền lợi
- Lương: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số (Trung bình đạt 15 - 20 triệu/tháng);
- Thưởng: Thưởng doanh thu quý, thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo
quy định của Công ty
- Phúc lợi: Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, chế độ dành cho con CBNV
- Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-16 20:50:03