Sale admin - Trợ lý dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT A&T VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận – xử lý yêu cầu, thắc mắc, phản ánh của khách hàng; phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ kịp thời, đúng cam kết.
Quản lý và chăm sóc tệp khách hàng thuộc các dự án của AT Services.

Kiểm soát dữ liệu & hoạt động Sales

Đảm bảo tính chính xác của thông tin và quy trình nhập liệu, báo cáo.
Theo dõi, rà soát và kiểm soát tình trạng gian lận hoặc sai lệch trong quá trình Sales khai thác data khách hàng.

Quản lý hợp đồng & báo cáo kinh doanh

Tổng hợp – cập nhật – báo cáo số liệu doanh thu mảng cho thuê khối đế, khai thác hầm gửi xe và các mảng dịch vụ liên quan.
Theo dõi tiến độ thực hiện HĐ, nhắc hạn gia hạn – thanh lý – công nợ.
Quản lý các đầu mục công việc liên quan đến hợp đồng dịch vụ (HD).

Phối hợp quản lý mảng vận hành tòa nhà (liên doanh)

Phối hợp với các bộ phận: Tài chính – Kinh doanh – Vận hành để đảm bảo dòng thông tin và dữ liệu luôn đầy đủ, minh bạch.
Theo dõi các hoạt động kinh doanh phát sinh thuộc mảng quản lý vận hành tòa nhà (do AT thành lập liên doanh).
Bám sát số liệu, doanh thu – chi phí, tình hình triển khai để phục vụ báo cáo và ra quyết định.

Yêu cầu công việc

Quyền lợi
&039;- Thu nhập hấp dẫn từ 12- 14 triệu lương cơ bản +phụ cấp+ thưởng
Cẩn thận, trung thực, có khả năng kiểm soát dữ liệu tốt.
Thành thạo Excel/Google Sheets (Pivot, hàm cơ bản–khá);
Chủ động, phối hợp nhóm tốt, chịu được áp lực và tốc độ công việc cao.
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/CSKH/Kinh doanh/BĐS/Cho thuê mặt bằng là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tinh thần phục vụ khách hàng tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh doanh, Quản trị, Tài chính, BĐS hoặc liên quan.
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường Chủ đầu tư, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 04:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale admin - Trợ lý dự án - Mã tin đăng: 5407519. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây