CÔNG VIỆC CỦA BẠN
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ để xác định xu hướng, cơ hội và thách thức trong các kênh phân phối cho nhiều ngành hàng khác nhau.
Tạo và quản lý tài liệu marketing, POSM (tài liệu tại điểm bán) và tài sản thương hiệu được tùy chỉnh cho các kênh phân phối và sự đa dạng sản phẩm.
Xây dựng và thực thi chiến lược thương hiệu cho nhánh phân phối để tăng cường độ nhận diện và thị phần trên các danh mục sản phẩm đa dạng (ví dụ: thực phẩm, đồ điện tử).
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch thương hiệu, cung cấp đề xuất cải thiện để tối ưu hóa ROI cho các dòng sản phẩm đa dạng.
Phối hợp với đội ngũ bán hàng và nhà phân phối để triển khai các sáng kiến trade marketing, chương trình khuyến mãi và hoạt động kích hoạt tại điểm bán phù hợp với từng dòng sản phẩm.
Quản lý ngân sách thương hiệu, đảm bảo phân bổ hiệu quả cho các chiến dịch, khuyến mãi và hoạt động đặc thù theo kênh cho nhiều danh mục sản phẩm.
Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc trong mạng lưới phân phối cho các danh mục sản phẩm khác nhau.
BẠN CẦN GÌ?
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý các bên liên quan xuất sắc để xử lý các mối quan hệ đối tác đa ngành.
Tư duy phân tích với khả năng diễn giải dữ liệu và chuyển hóa thành chiến lược hành động cho các thị trường đa dạng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết sâu về kênh phân phối, trade marketing và động lực bán lẻ cho các danh mục sản phẩm đa dạng.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu, trade marketing hoặc các vai trò liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực phân phối cho các ngành hàng đa dạng (ví dụ: FMCG, đồ điện tử).
Sáng tạo, chủ động và linh hoạt để làm việc trong môi trường năng động với nhiều danh mục sản phẩm.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.