Quản Lý Phòng Xuất Nhập Khẩu/Logistics - Thiết Bị Vật Tư Y Tế

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý chung nội bộ:

Xử lý tốt các tình huống phát sinh liên quan đến kho, giao nhận, hàng hóa,... để hoàn thành mục tiêu phòng
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, phân công thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo tiến độ, hiệu quả.
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi quản lý.
Giám sát, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ.
Xây dựng lộ trình đào tạo cho nhân viên.

Kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận:

Đánh giá tình trạng, đề xuất phương án tối ưu năng lực của hệ thống quản lý kho, quy trình giao nhận,...
Kiểm soát và quản lý các chi phí chung của phòng một cách hợp lý và hiệu quả (ví dụ: chi phí bảo trì, bảo dưỡng, xăng xe,...)

Quản lý Kho Hàng:

Quản lý số liệu hàng tồn kho.
Đề xuất phương án tối ưu không gian kho, cải thiện hiệu suất lưu trữ và xuất nhập hàng.
Quản lý, giám sát công tác nhập xuất kho.
Quản lý công tác kiểm kê định kỳ, lên kế hoạch xây dựng cách thức kiểm tra, hậu kiểm, nhằm phát hiện kịp thời chênh lệch.

Quản lý, điều phối nhóm Giao nhận và Tài xế:

Giám sát, xử lý hoặc phối hợp giải quyết các khiếu nại, sự cố liên quan đến giao nhận.
Cải tiến và đổi mới quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Yêu cầu công việc

Khả năng lập kế hoạch, ưu tiên và kiểm soát tiến độ công việc hợp lý
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, đặc biệt là Excel và các phần mềm quản lý kho.
Kỹ năng làm việc nhóm (phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban)
Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
Khả năng giải quyết tình huống hiệu quả, đảm bảo sự hài hòa giữa các bên liên quan
Đại học, độ tuổi từ 28 – 38 tuổi

Quyền lợi

Lương: 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/Tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
Chế độ phúc lợi liên quan đến bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thỏa thuận (đảm bảo phúc lợi tốt nhất cho nhân viên).
Chế độ cơm trưa cho nhân viên (55.000 VNĐ/phần/ngày) đầy đủ dinh dưỡng.
Được tham gia các khóa đào tạo sản phẩm thường xuyên, đào tạo năng lực, đào tạo kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghỉ phép năm, lễ, tết theo Luật định
Tham gia Du lịch và Teambuilding hằng năm theo phúc lợi Công ty
Được cấp đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng, được lắng nghe ý kiến và sự ghi nhận

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 00:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Xuất Nhập Khẩu/Logistics - Thiết Bị Vật Tư Y Tế - Mã tin đăng: 5444012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 116/139 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây