Quản Lý & Nhân Viên Tư Vấn – Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí: Quản lý Tư vấn & Chăm sóc khách hàng lương 12- 18M

Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả cho cấp trên.
Đào tạo, giám sát đội ngũ nhân viên tư vấn, đảm bảo hiệu quả công việc.
Quản lý, điều hành hoạt động tư vấn – chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vị trí: Nhân viên Tư vấn – Chăm sóc khách hàng lương 7- 12M

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và hỗ trợ đặt lịch.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật thông tin.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng.

Yêu cầu công việc

Vị trí: Quản lý Tư vấn & Chăm sóc khách hàng

Sử dụng tốt tin học văn phòng, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nữ từ 21 – 28 tuổi, có kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý, chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.

Vị trí: Nhân viên Tư vấn – Chăm sóc khách hàng

Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
Nữ từ 19 – 27 tuổi, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH / telesales.

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất
- Điều chỉnh lương định kì hàng năm;
sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh
doanh của công ty, …).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có đăng ký ca) (thay đổi theo quy định
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
của Công ty ở từng thời điểm).
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn,
kiến thức, kỹ năng.
- Tham gia các câu lạc bộ bóng đá, chạy bộ; tập gym miễn phí tại phòng gym
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
Công ty; tập yoga miễn phí cùng huấn luyện viên tại văn phòng.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý & Nhân Viên Tư Vấn – Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5323846. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 142 Đường số 6A, Khu Dân cư Đại Phúc, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM (Nguyễn Văn Linh giao Phạm Hùng nối dài)

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây