Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM NASANI
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin nhu cầu của khách hàng , giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,... và thiết lập cuộc hẹn.
- Công việc được phân công từ cấp trên.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,… cùng với trưởng phòng
- Triển khai cho bộ phận kỹ thuật hoàn thành sản phẩm phần mềm cho KH.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm – được đào tạo bài bản từ A–Z.
Ưu tiên sinh viên mới ra trường các ngành CNTT, QTKD, MKT , hoặc trái ngành yêu thích giao tiếp, ham học hỏi.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc THPT có kinh nghiệm.

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương cơ bản: 6 triệu- 10triệu/tháng
Thu nhập không giới hạn nếu bạn có tinh thần học hỏi và nỗ lực
Được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng mềm & nghiệp vụ chuyên sâu
Hoa hồng + thưởng Lễ Tết
Cơ hội thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 20:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
8
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5440035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM NASANI

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 1 Tòa nhà Saigon ICT, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Trung Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job