Quản Lý Nhà Hàng

EUROSTYLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của công ty
Quản lý vận hành
• Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày của nhà hàng (phục vụ, bếp, thu ngân, kho…)
• Đảm bảo nhà hàng vận hành đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm
• Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống và trải nghiệm khách hàng
Quản lý nhân sự
• Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật
• Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
• Xây dựng tinh thần làm việc tích cực, gắn kết đội ngũ
Quản lý tài chính & doanh thu
• Lập và theo dõi kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận
• Kiểm soát chi phí vận hành, hao hụt nguyên vật liệu
• Quản lý thu – chi, tiền mặt, báo cáo doanh thu định kỳ
Quản lý khách hàng
• Duy trì và nâng cao mức độ hài lòng, xây dựng khách hàng trung thành
• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing
Quản lý nhà cung cấp & hàng hóa
• Theo dõi tồn kho, đặt hàng nguyên vật liệu kịp thời
• Làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý
Báo cáo & phối hợp
• Báo cáo kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc/Chủ đầu tư
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

• Biết tiếng Anh là 1 lợi thế
• Chịu được áp lực công việc, linh hoạt thời gian làm việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn)
• Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/giám sát nhà hàng
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
• Am hiểu quy trình vận hành nhà hàng, tiêu chuẩn dịch vụ

Quyền lợi

Quyền hạn:

• Đề xuất cải tiến quy trình vận hành, dịch vụ
• Phân công công việc, sắp xếp ca làm cho nhân viên
• Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật nhân sự
Quyền lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
• Thưởng lễ, Tết, chế độ BHXH theo quy định
• Thu nhập cạnh tranh (lương + thưởng doanh thu/KPI)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 16:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5457361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EUROSTYLE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây