Quản lý khách sạn

HOTEL MONTMARTRE DE SAPA
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành khách sạn (45%)
  • Giám sát hoạt động hàng ngày, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao.
  • Quản lý các bộ phận: Lễ tân, Buồng phòng, Bảo vệ, phối hợp với các bộ phận khác.
  • Kiểm tra chất lượng phòng, đảm bảo đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ.
  • Theo dõi công suất phòng, tối ưu hóa doanh thu.
  • Đảm bảo công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh trong khách sạn.
  • Kiểm tra và đề xuất bảo trì, nâng cấp cơ sở vật chất định kỳ.
Quản lý nhân sự (25%)
  • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên theo tiêu chuẩn 4 sao.
  • Xây dựng lịch làm việc, phân công nhiệm vụ hợp lý.
  • Đảm bảo tác phong, đồng phục nhân viên chuyên nghiệp.
  • Động viên, khen thưởng nhân viên có thành tích tốt, xử lý vi phạm.
Quản lý tài chính và doanh thu (20%)
  • Theo dõi doanh thu, tối ưu chi phí vận hành.
  • Quản lý giá phòng, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Kiểm soát quy trình thu ngân, đảm bảo minh bạch tài chính.
  • Báo cáo tài chính định kỳ cho chủ đầu tư.

Chăm sóc khách hàng & duy trì tiêu chuẩn dịch vụ (10%)

Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.
Đào tạo nhân viên về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, nâng cao tỷ lệ khách quay lại.
Theo dõi phản hồi khách hàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, tuổi từ 30- 45, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn 3- 4 sao.
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Trung thực, trách nhiệm, chủ động trong công việc
Có tư duy kinh doanh, khả năng tối ưu chi phí và tăng doanh thu.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý vận hành, xử lý tình huống tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (PMS).

Quyền lợi

Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định.
Hỗ trợ: Chỗ ở miễn phí (nếu cần), ăn trong ca làm việc.
Lương: 18.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Đào tạo: Nâng cao kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp.
Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT theo quy định, thưởng lễ tết, KPI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Sa Pa, Lào Cai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý khách sạn - Mã tin đăng: 5408328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOTEL MONTMARTRE DE SAPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây