CÔNG VIỆC CỦA BẠN
Mục tiêu chính:
Quản lý khách hàng thuộc nhánh Agency của Cty với niềm đam mê Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital Marketing), tư duy chiến lược và sự tỉ mỉ, sắc sảo trong việc quản lý dự án.
Trách nhiệm chính:
Quản lý Khách hàng & Phát triển Quan hệ:
- Chuyển đổi các bản brief của khách hàng thành các chiến lược chiến dịch có thể hành động, tập trung vào chiến lược digital.
- Quản lý kỳ vọng của khách hàng, giải quyết khiếu nại và xung đột một cách chủ động, đồng thời theo dõi tất cả các quy trình liên quan đến mong muốn của khách hàng.
- Hiểu rõ thương hiệu, văn phong, mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt thông qua giao tiếp nhất quán, tư vấn chiến lược và báo cáo hiệu suất.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ (POC) cho khách hàng về các vấn đề quản lý kỹ thuật số và truyền thông xã hội.
Quản lý Dự án & Vận hành
- Dẫn dắt các cuộc họp xuyên suốt dự án và các buổi đánh giá tổng kết (post- mortem) với các nhóm nội bộ nhằm tối ưu hóa quy trình và cải thiện hiệu suất ngay trong giai đoạn vận hành.
- Phối hợp các nguồn lực nội bộ để đáp ứng thời hạn và đảm bảo đầu ra đúng thương hiệu, đúng brief và trong phạm vi ngân sách.
- Chịu trách nhiệm vận hành chiến dịch từ đầu đến cuối, từ giai đoạn brief đến thực thi và tổng kết với các đội nhóm liên chức năng (Planning, Content Creative, Operations).
- Theo dõi tình trạng chiến dịch theo thời gian thực; xác định sớm rủi ro và điều chỉnh việc thực thi cho phù hợp.
- Thiết lập và quản lý hệ thống tài liệu nội bộ, lộ trình triển khai (timelines) và báo cáo hiệu suất (dashboards) để đảm bảo tính minh bạch, giúp các bên liên quan dễ dàng theo dõi tiến độ và thống nhất mục tiêu.
- Thiết lập danh sách các KPI để theo dõi cho mỗi khách hàng.
Phát triển Kinh doanh & Đội nhóm:
- Hiểu và hỗ trợ các thành viên thực hiện công việc theo KPI quản lý khách hàng và mục tiêu hàng năm đã đặt ra.
- Phát triển và quản lý thành viên trong nhóm đủ tiêu chuẩn cho nhu cầu kinh doanh của công ty, bao gồm giao việc, quản lý khối lượng công việc và hiệu suất, đưa ra phản hồi kịp thời định kỳ.
- Săn tìm, đánh giá và xác định các cơ hội tăng trưởng mới ở khách hàng hiện tại và tiềm năng.
BẠN CẦN GÌ?
- Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề, bao gồm khả năng tìm ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức cao, cùng sự chú ý tuyệt vời đến chi tiết.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Digital Account Manager.
- Năng lượng, sự nhiệt tình và khả năng làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn và các mục tiêu khắt khe.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và quan hệ cá nhân xuất sắc để làm việc với các phòng ban khác nhau.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quảng cáo/ Marketing/ Digital/ Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan được ưu tiên.
- Tinh thần trách nhiệm và tự hào về hiệu suất công việc cũng như tác động của nó đối với sự thành công của công ty.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
- Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.