Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ VAI TRÒ & TRÁCH NHIỆM1.1 Quản lý vận hành tổng thể cửa hàng
Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh và gửi báo cáo định kỳ cho Quản lý chuỗi.
Điều phối vận hành hằng ngày: quản lý đội ngũ nhân sự, kiểm soát bán hàng, quản lý tồn kho và tài chính tại cửa hàng.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, bảo đảm doanh số đạt theo mục tiêu.
Duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn trưng bày cửa hàng theo quy định (VM, 5S, 4C…).
2 Quản lý & phát triển đội ngũ nhân viên
Tổ chức họp đội ngũ tối thiểu một lần mỗi tuần để đánh giá và định hướng công việc.
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc cho nhân viên mới.
Kịp thời động viên, hỗ trợ giải quyết xung đột, ghi nhận thành tích để tạo môi trường làm việc tích cực.
Phân bổ ca làm việc, giao nhiệm vụ, giám sát thái độ và năng suất của từng thành viên.
3 Quản lý hoạt động bán hàng
Phân tích dữ liệu bán hàng và đưa ra đề xuất thúc đẩy doanh thu.
Theo dõi lượng khách, doanh số theo ngày/tuần, nhận diện sản phẩm bán chạy – bán chậm và đề xuất phương án xử lý.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng.
Giám sát chất lượng phục vụ của nhân viên bán hàng; đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
4 Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Thu thập ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh từ khách hàng.
Đào tạo nhân viên về kỹ năng chuyên môn, kiến thức sản phẩm, quy trình phục vụ và xử lý tình huống.
5 Quản lý hàng hóa
Kiểm kê định kỳ và báo cáo số liệu tồn kho về bộ phận chuỗi.
Theo dõi nhập – xuất – tồn, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và đúng chuẩn.
Đặt hàng và phối hợp kiểm soát hàng hư hỏng, lỗi, hoặc phát sinh khác.
6 Quản lý tài chính
Quản lý thu – chi hằng ngày của cửa hàng.
Lập báo cáo tài chính và nộp về công ty theo đúng thời hạn.
7 Nghiên cứu khách hàng & thị trường
Thu thập thông tin thị trường, xu hướng ngành và hoạt động của đối thủ.
Phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của cửa hàng.
8 Thực hiện quy định & công việc khác
Tuân thủ các quy định, văn hoá và giá trị cốt lõi của công ty.
Tham gia đào tạo nội bộ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.
Sử dụng tốt Excel và phần mềm bán hàng.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, định hướng kết quả.
Có khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và quản lý công việc hiệu quả.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Cửa hàng trưởng
Kỹ năng dẫn dắt đội nhóm, huấn luyện nhân viên và tạo động lực làm việc.

Quyền lợi

Tham gia khóa đào tạo chuyên môn, teambuilding công ty.
Thu nhập từ 10–15 triệu/tháng (gồm lương cứng + thưởng).
Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm nội bộ.
Ca làm việc linh hoạt: sáng 8:30–16:30, chiều 14:00–22:00.
Các khoản thưởng: thưởng tháng/năm, thưởng doanh số, thưởng sáng kiến, xét tăng lương định kỳ.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Được tham gia BHXH, nghỉ phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 05:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội; Cà Mau
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 5400562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây