Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp Ngân Hàng (VIB Liễu Giai, Tây Sơn)

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Mức lương
150 - 200
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối ngân hàng bán lẻ;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ, các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/bán buôn đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao (Cho vay, Thẻ tín dụng, Bảo hiểm, TKTT)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tối thiểu 5- 6 năm với vị trí SERM hoặc 3- 4 năm với vị trí SRM hoặc 1 năm với vị trí RM /ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;

Quyền lợi

Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng: Đánh giá và đề xuất định kỳ 12 tháng/lần tùy vào năng lực: Quản lý khách hàng => Quản lý khách hàng cao cấp => Giám đốc quản lý khách hàng => Giám đốc phòng kinh doanh
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Chế độ phụ cấp bao gồm ăn trưa, di chuyển, điện thoại...
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 01:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
6
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp Ngân Hàng (VIB Liễu Giai, Tây Sơn) - Mã tin đăng: 5448270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây