[QUẬN 12]-TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-NGÂN HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỆT ẤN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
- Không bị nợ xấu CIC
Quyền lợi
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thu nhập trung bình:10.000.000- 12.000.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- 14 ngày phép 1 năm. Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Thông tin khác
- Lịch làm việc: Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 2: 7:30- 16:30
Ca 1: 6:30- 15:30
Ca 4: 9:30- 18:30
Ca 5: 10:30- 19:30
Ca 9: 13:30- 22:30
Ca 8: 13:00- 22:00
Ca 7: 12:30- 21:30
Ca 3: 8:30- 17:30
Ca 6: 11:30- 20:30
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 08:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [QUẬN 12]-TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-NGÂN HÀNG - Mã tin đăng: 5130653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỆT ẤN

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Khu Biệt Thự Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây